ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำชา MiX สวยหรู แฝงเสน่ห์ ความเซ็กซี่น่าค้นหา

น้ำชา MiX สวยหรู แฝงเสน่ห์ ความเซ็กซี่น่าค้นหา

Posted 12/01/2016 by mthai

อีกหนึ่งนักร้อง นักแสดง ที่ไม่ได้โชว์ความเซ็กซี่ให้เห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ล่าสุดกับการขึ้นปก MiX Magazine ฉบับเดือนมกราคม 2559 ที่มาโชว์ความเซ็กซี่ ดูแพง แฝงด้วยเสน่ห์ น่าค้นหา ของสาวน้ำชา งานนี้นอกจากน้ำชาจะชอบในคอนเซ็ปต์การถ่ายทำแฟชั่นเซทนี้แล้ว  เธอยังได้อัพเดทเรื่องผลงานละครที่เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเล่นบทร้ายเป็นเรื่องแรกแถมด้วยความรัก กับหนุ่มพก ประธานวงศ์ พรประภา ไฮโซชื่อดังอีกด้วย

“สำหรับชา การมาถ่ายแฟชั่นกับ MiX Magazine เซทนี้น่าสนใจมาก เหมือนแฝงความเป็นน้ำชาด้วย ทั้งเรื่องความมั่นใจ ความน่าค้นหา ส่วนความเซ็กซี่ก็มีบ้างค่ะ ตอนนี้ก็โตขึ้นแล้ว เราก็จะเข้าใจมากขึ้นว่า นิยามของผู้หญิงเซ็กซี่เป็นยังไง งานก็เข้ามาหลากหลายขึ้นด้วย แต่ถ้าจะให้คะแนนความเซ็กซี่  ชาก็ยังให้ตัวเองอยู่ในระดับกลางๆนะ ซัก 6-7 คะแนน(ยิ้ม) ธีมเล่มฉบับนี้ของ MiX Magazine จะเป็น StartUp

ส่วนในทางแฟชั่นก็จะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงสมัยใหม่ ที่มั่นใจ มีความสมาร์ท ดูเป็น ผู้หญิงทำงาน พร้อมที่จะเรียนรู้และเริ่มอะไรใหม่ ซึ่งก็ตรงกับชานะ เพราะทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองด้วย ชื่อ ชีรณัฐ ก็ยอมรับว่าช่วงแรกๆจะมีปัญหามาก แต่ก็ค่อยๆเรียนรู้ และทำได้ดีขึ้นมาก ต้องบอกว่างานทางด้านแฟชั่นเป็นอะไรที่ชาชอบด้วยค่ะ ชอบพบปะสังสรรค์กับคนที่อยู่ในวงการนี้ เรียกว่าหลงรักและมีความสุข ไม่น้อยกว่างานทางด้านดนตรีและงานแสดงเลย

ส่วนเรื่องผลงานตอนนี้ก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่ค่ะ ชื่อว่า ความเจ็บปวดที่งดงาม และละครทางช่อง 3 เรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ คาแรกเตอร์ก็จะเป็นบทร้าย ถือเป็นเรื่องแรกที่รับบทแบบนี้ ด้วยความที่ชาเล่นละครมาเกือบ 10 ปี ก็รับบทเป็นนางเอกทุกเรื่อง เลยรู้สึกว่า เราเล่นมาหมดแล้ว  อยากลองเล่นบทที่ท้าทายดูบ้าง ซึ่งมันก็ท้าทายจริงๆ แต่ถ้าถามว่าสนุกมั๊ย ก็สนุกนะ แต่เครียดมาก(ยิ้ม) ทุกครั้งที่เข้ากอง คือ ชั้นต้องมานั่งเกลียดคนนั้นคนนี้ ต้องสร้างเรื่องตลอดเวลา ก็เลยคิดว่า เป็นนางเอกน่าจะดีแล้ว (หัวเราะ)

ส่วนความรักก็ดีค่ะ เรื่อยๆมากกว่า ยังไม่ได้วางแผนถึงอนาคตกันเท่าไหร่ ถือเป็นกำลังใจให้กันและเป็นที่ปรึกษาในเรื่องธุรกิจให้ชาด้วยค่ะ เพราะพี่เขาจะมีประสบการณ์มากกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนัท มนัสนันท์ ถ่ายแฟชั่นเซตสวยลงนิตยสาร Esquire Thailand ฉบับเดือน ธันวาคม 2015
    งานนี้บอกเลยว่า ถึงจะดูแบบเรียบ ๆ แต่เฉียบขาดทุกท่วงท่าของการโพสกันเลย สำหรับนักแสดงสาวมากบทบาทอย่าง โดนัท มนัสนันท์ กับการถ่ายแฟชั่นเซตสวยลงให้กับนิตยสาร Esquire Thailand ฉบับเดือน ธันวาคม 2015 ดีจริงอะไรจริงเลยทีเดียว
  • "จีซู"ผวาไอ้หนุ่มเกาหลีโรคจิตตามตื๊ออ้อนซื้อบริการเซ็กซ์รอบละล้านวอน!
    กลายเป็นเหยื่อที่ถูกคุกคามทางเพศในโลกออนไลน์ไปซะแล้ว! จีซู (ชิน จีซู) สมาชิกสาวคนสวยประจำวง ตาฮิติ (TAHITI) เกิร์ลกรุ๊ปหรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนเกาหลี กลายเป็นข่าวกระฉ่อนอินเทอร์เน็ตหลังจากที่เธอโดนระดมโจมตีด้วยข้อความไม่เหมาะไม่ควรจากไอ้หนุ่มพนักงานขายโทรศัพท์มือถือคนหนึ่งที่พยายามตามตื๊อให้เธอยินยอมพร้อมใจมีสัมพันธ์สวาทกับหนึ่งในลูกค้าของตนเองเพื่อแลกกับเงินอย่างหน้าตาเฉย!
  • ชนะเลิศ..."บี-น้ำทิพย์" เป๊ะทุกองศา
    เซ็กซี่เล็กๆแต่จัดว่าเด็ดใช่ย่อย เพราะองศาไหน "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ก็สวยจัดจ้านไปซะทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นเอวกิ่ว&ท่าโพสท์สุดมั่น ที่แฝงความวาบหวิวเบาๆภายใต้ชุดลูกไม้บางเปิดให้เห็นเนินขา...
  • ไม่เน้นอัพเต้าโต"เป็กกี้"เน้นการใช้งาน
    สวยขำกระจายนาทีนี้ยกให้ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" จากรายการอาทิตย์ติดโชว์ที่ออนแอร์ทางวิกโมเดิร์นไนน์ วันก่อนสาวอารมณ์ดีเดินสายมาโปรโมทรายการพร้อมสวัสดีปีใหม่สยามดาราพร้อมฟุ้งกระจายว่าถึงไม่ได้ดังคับฟ้าแต่"เป็กกี้"ก็มีงานเพียบทั้งหนัง ทั้งรายการร้องได้ให้ล้าน, แซ่บซ่าส์ท้าตะลุย,ฮาไม่จำกัดและสนามข่าวบันเทิง และอีกไม่นานเจ้าตัวก็จะคลอดผลงานเพลงด้วย เรียกว่ามองแล้วดูเย๊อะแต่"เป็กกี้"ก็ยังไหวจะทำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »