ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ได้ตั้งใจ!เป๊ปขอโทษทำกุนซือพรีเมียร์ป่วน

ไม่ได้ตั้งใจ!เป๊ปขอโทษทำกุนซือพรีเมียร์ป่วน

Posted 12/01/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขอโทษบรรดาผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก หลังการประกาศว่าจะไปคุมในอังกฤษสร้างความวุ่นวายให้กับทุกคน บอกไม่มีเจตนาเลย และให้ความเคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพมาตลอด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากขอโทษต่อผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกทุกคนที่สร้างความวุ่นวายให้หลังจากประกาศว่าจะโยกไปคุมทีมในลีกสูงสุดอังกฤษในฤดูกาลหน้า

โค้ชชาวสเปนประกาศเมื่อเดือนธันวาคมว่า เขาจะอำลา บาเยิร์น ในช่วงจบฤดูกาลนี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่ในพรีเมียร์ลีก โดยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี รวมถึง อาร์เซน่อล

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้รับการการันตีอนาคตระยะยาวของตัวเองกับ แมนฯ ซิตี้ และถึงแม้นำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกก็อาจไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป

ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักในฤดูกาลนี้ หลังนำทีมทำผลงานไม่คงเส้นคงวาในลีก และตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วน เชลซี ก็กำลังมองหาตัวแทนของ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นการถาวรสำหรับฤดูกาลหน้า เนื่องจาก กุส ฮิดดิ้งค์ เข้ามาคุมทีมเป็นการชั่วคราวเท่านั้น  และ กวาร์ดิโอล่า ก็ออกมาขอโทษที่สร้างแรงกดดันให้เพื่อนร่วมอาชีพ

"ผมขอโทษ ปกติแล้วในอาชีพของผมทั้งในฐานะเทรนเนอร์และนักเตะ ผมให้ความเคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพอย่างมาก ดังนั้น ผมจึงอยากขอโทษ ผมไม่มีเจตนา ผมจะเปิดเผยชื่อสโมสรใหม่ของผมเมื่อผมได้เซ็นสัญญาแล้ว" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »