ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โทนี่เชื่อฟานกัลไม่ค่อยชอบแข้งละติน

โทนี่เชื่อฟานกัลไม่ค่อยชอบแข้งละติน

Posted 16/01/2016 by siamsport

ลูก้า โทนี่ หัวหอกวัยเก๋าชาวอิตาเลียน เชื่อสาเหตุที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง ไม่ค่อยชอบตนนักตอนร่วมงานกันที่ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเพราะผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ เกลียดนักเตะจากอเมริกาใต้นั่นเอง เพราะตัวเขาก็มีเชื้อละตินเช่นกัน

ลูก้า โทนี่ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ชาวอิตาลี ออกมาเผยความลับเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่อนข้างเกลียดนักเตะที่มาจากทวีปอเมริกาใต้พอสมควร

ดาวยิง เวโรน่า เคยเป็นลูกทีมของกุนซือชาวดัตช์ 3 ปี ตอนอยู่ บาเยิร์น มิวนิค และทำประตูใน บุนเดสลีกา ไปถึง 38 ลูก จาก 60 เกม ช่วยให้ "เสือใต้" คว้าแชมป์ลีก กับ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อปี 2008 ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาอันหวานชื่นของเจ้าตัวในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็หมดลงอย่างรวดเร็ว เมื่อโดน ฟาน กัล ดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ก่อนถูกปล่อยมาล่าตาข่ายกับ อาแอส โรม่า ในบ้านเกิดช่วงตลาดหน้านักเตะหนาวเมื่อปี 2010 แบบยืมตัว ก่อนสุดท้ายจะมาอยู่กับ เจนัว แบบถาวรช่วงหน้าร้อนปีดังกล่าว ซึ่ง โทนี่ เชื่อว่า เป็นเพราะเขามีเชื้อสายละตินปนอยู่จึงทำให้นายใหญ่วัย 64 ปีไม่ชอบหน้าเป็นแน่

หัวหอกวัย 38 ปีกล่าวผ่าน คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในบ้านเกิดว่า "ฟาน กัล เกลียดนักเตะที่มีเชื้อสายละติน ดูเหมือนเขาจะหาทางพยายามมีเรื่องกับผม, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ ลูซิโอ อยู่เสมอ เพราะแฟนบอลต่างรักพวกเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่อวุ่น!หัวหน้าอะคาเดมี่จ่อลาออก
    นอกจากผลงานในสนามจะไม่ดีแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจอเรื่องวุ่นในการบริหารได้เลย เมื่อหัวหน้าอะคาเดมี่ของสโมสรเตรียมลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมองว่า "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยให้ความสำคัญเรื่องการปั้นเด็กเหมือนสมัยก่อน
  • สื่อกีฬาแฉ!ผีเตรียมทุ่มหนักดึงฮาเมสปั้นเกม
    สื่อกีฬาดัง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเบิกเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปยื่นให้ เรอัล มาดริด พิจารณาปล่อยตัว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพสุดหล่อ ย้ายมาเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" ช่วงเดือนม.ค.นี้
  • เด็กอีกแล้ว!ผีพร้อมซิวหลังอายุ16ทีมเซเรียดี
    สื่อปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว ลูก้า เออร์โคลานี่ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลวัย 16 ปีของทีมระดับเซเรีย ดี อิตาลี มาปั้นต่อเพื่ออนาคต หลังนักเตะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในช่วงเดินทางมาทดสอบฝีเท้า
  • มาต้าชวนแข้งระดับโลกมาเล่นพรีเมียร์ฯ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิค ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่ดีที่สุด ที่นักเตะทุกคนควรย้ายมาลิ้มลอง และสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง ชี้แม้เกมไม่เน้นครองบอล แต่แง่คุณภาพแล้ว อยู่ในระดับสูงไม่แพ้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »