ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : สโต๊ค ซิตี้ - อาร์เซนอล

Preview พรีเมียร์ลีก : สโต๊ค ซิตี้ - อาร์เซนอล

Posted 16/01/2016 by goal.com

อาร์เซนอล จะเก็บสามคะแนนรักษาจ่าฝูงต่อไปได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง สโต๊ค ซิตี้

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 23.15 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สโต๊ค ซิตี้ เกมนี้จะไม่มี เซอร์ดาน ชากิรี มิดฟิลด์ตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ โจนาธาน วอลเตอร์ จะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อไป นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ เจฟฟ์ คาเมรอน, ฟิล บาร์ดลีย์, สตีเฟน ไอร์แลนด์ และ มาร์ค มูเนียซา ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ขณะที่ตัวหลักอย่าง อิบราฮิม อเฟลลาย, โบยาน เกร์กิช และ มาร์โค อาร์เนาโตวิช พร้อมลงสนามครบครัน

อาร์เซนอล เกมนี้จะยังคงไม่มี แจ็ค วิลเชียร์, แดนนี เวลเบ็ค, โธมัส โรซิคกี้, ฟรานซิส ก็อกเกอแล็ง และ ซานติ กาซอร์ลา ที่มีอาการบาดเจ็บ ข่าวดีคืออาจจะได้ อเล็กซิส ซานเชซ กลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองอีกครั้ง แนวรับมี แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จับคู่กับ โลร็อง กอสเซียลนี แดนกลางยังคงใช้ มาติเยอ ฟลามินี ประสานงานกับ อารอน แรมซีย์ แนวรุกมี โจเอล แคมป์เบลล์, เมซุต โอซิล และ ธีโอ วัลค็อตต์ โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สโต๊ค I บัตต์แลนด์(GK), จอห์นสัน, ชอว์ครอสส์, วอล์ชิลด์, ปีเตอร์ส, วีแลน, อเฟลลาย, วอลเตอร์ส, โบยาน, อาร์เนาโตวิช, โจเซลู

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยอลิน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, ฟลามินี, แรมซีย์, วัลค็อตต์, โอซิล, แคมป์เบลล์, ชิรูด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนฉวยจังหวะชุดขาวโดนแบนลุ้นคว้าโมราต้า
    อาร์เซน่อล เตรียมฉวยจังหวะที่ เรอัล มาดริด ถูก ฟีฟ่า สั่งแบนห้ามซื้อนักเตะถึง 2 ช่วง ด้วยการติดต่อ ยูเวนตุส เพื่อดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปน มาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตู
  • ประกาศผลสอบ 6 แข้งสุดแพงหน้าหนาวปีก่อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เป็นทีมล่าสุดที่ดึงนักเตะใหม่เสริมทัพนั่นคือ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์เชิงรับมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล สนนค่าตัวราว 7.4 ล้านปอนด์ (392 ล้านบาท) รวมถึงทาง ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำการซื้อผู้เล่นในช่วงหน้าหนาวนี้
  • เวนเกอร์เชื่อชุดขาวอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
    เฮียฟันธง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อสิ่งที่ เรอัล มาดริด จะทำอันดับแรกหลังจากโดน ฟีฟ่า แบนห้ามข้องเกี่ยวกับตลาดนักเตะ 2 ช่วงถัดไป คือการเดินหน้ากว้านซื้อแข้งใหม่ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ แต่มั่นใจ "ราชันชุดขาว" อุทธรณ์ผ่านฉลุยชัวร์ พร้อมแย้มอาจไม่เซ็นแข้งใหม่เพิ่ม เหตุคงยากในการหาผู้เล่นฝีเท้าดีกว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ใกล้รีเทิร์นสนามแล้ว
  • เอลเนนี่เผยสุดเป็นเกียรติได้ทำงานกับเวนเกอร์
    โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ อาร์เซน่อล เปิดอก เป็นเกียรติมากๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมสัญญาจะทำผลงานให้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »