ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » บี ปลุกอารมณ์ อาร์ สู้! เลิฟซีนร้อนแรงน้ำกระจาย

บี ปลุกอารมณ์ อาร์ สู้! เลิฟซีนร้อนแรงน้ำกระจาย

Posted 18/01/2016 by ไทยรัฐ

เปิดฉากละครเรื่องใหม่ “เรือนร้อยรัก” ก็ทำเอาจอร้อนฉ่ากับเลิฟซีนของนางเอก บี–น้ำทิพย์ กับหนุ่มกล้ามแน่น อาร์–อาณัตพล กันเลยทีเดียว เห็นแล้วแบบว่าน้ำยายไหยเยย!

โดยฉากนี้เป็นตอน คุณวาด (บี) ภรรยาของ หลวงเดช (กัปตัน–ภูธเนศ) เจ้าของเรือน และ มั่น (อาร์) บ่าวในเรือน กินยาสมุนไพร “กิ่งเหมยในกองไฟ” เข้าไป ทำให้ทั้งคู่เกิดอาการคันงุ่นง่าน คุณวาด เลยหนีลงมาแช่น้ำเพื่อดับอารมณ์ แต่ดั๊นมาเจอ มั่น ที่ลาวากำลังปะทุเหมือนกัน!...

ฉากนี้ไปถ่ายบึงน้ำหมู่บ้านย่านปทุมธานี ผกก. วรฐ คงคาลัย เรียก บี กับ อาร์ มาซ้อมแห้งบนบกกันก่อน แทนที่ บี จะเขิน กลับเป็น อาร์ ซะอีกที่เกร็งๆ จน บี ต้องปลุกปลอบ “ไม่เป็นไรเต็มที่เลย พี่โอเค” แหม ระดับ “เมนเทอร์บี” แล้ว เลิฟซีนแค่นี้ชิลด์มาก!

หลังซ้อมจนหายเกร็งก็ลงน้ำเริ่มถ่ายจริง เห็นลีลา บี ที่แช่น้ำไปลูบไล้เรือนร่างด้วยความรัญจวนแล้ว อาร์ นี่ขึ้นเลย! ทั้งสองตาสบตาต่างก็รู้ถึงความต้องการข้างในเดินเข้าหาเหมือนแม่เหล็กดูด พอเนื้อได้เบียดเนื้อเท่านั้นแหละ ลืมทุกอย่างแม้แต่ความถูกต้อง ในขณะที่ทั้งคู่กอดจูบลูบไล้อย่างร้อนแรงอยู่นั้น ได้ยินเสียงคนเดินผ่านมาจีึงรีบผละจากกัน...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟซีนชวนอึ้ง!...เรามาถึงจุดนี้ได้ไง?
    ทุกวันนี้ฉาก “เลิฟซีน” เสียวซ่าน หาดูง่ายๆไม่จำกัดอยู่แค่ในหนังที่ฉายตามโรงอีกแล้ว เพราะมีเสิร์ฟกันถึงจอโทรทัศน์ทุกบ้านทุกครอบครัวกันเลยทีเดียว แถมในเวลาไพร์มไทม์ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีก็ไม่มีเว้น...นี่เรามาถึงจุดนี้กันได้ไง!
  • 'ไมค์-ปุ๊กลุก'เลิฟซีนน้ำกระจาย ฉากรักร้อนกลางสายฝน
    เป็นละครอีกเรื่องที่เลิฟซีนแซ่บจนเป็นที่ฮือฮาสำหรับ “รอยรักแรงแค้น” ล่าสุดนี่ห้ามพลาดเลยเป็นคิวคู่พระนาง ไมค์-ภัทรเดช กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ รับรองว่าฟิน! โดยเป็นตอนที่ คิมหันต์ (ไมค์) วางแผนพา มุกริน (ปุ๊กลุก) นั่งเรือไปเที่ยวเกาะ พอดีเกิดฝนตกทั้งคู่เลยไปหลบในซอกหิน ช่วงรอว่างๆไม่รู้จะทำอะไรทั้งคู่ก็เลยได้เสียกัน...
  • ชัดจัดซี๊ด 5เลิฟซีน เร่าร้อน..นน ที่แฟนๆจิกเนื้อกระจุย!!
    ยุคโซเชียลฟีเวอร์แบบเนี้ย ดูหนังดูละครไม่ใช่แค่ต้องย้อนดูตัวเองเท่านั้น แต่บางทั่นบอกว่า ดูหนังดูละครแล้นต้องสะกดกลั้นอารมณ์ กลืนน้ำลายเอื๊อกๆ
  • 'เมย์&อาร์' ลงอ่าง เลิฟซีนแซ่บเนื้อเบียดเนื้อ
    ทำได้อย่างเดียวคือร้องอู้ววว...ว เมื่อหนุ่มล่ำกล้ามซิกซ์แพ็กแน่น อาร์–อาณัตพล ลงอ่างจากุซซี่พร้อมสาวเซ็กซี่สะโอดสะองตัวแม่ เมย์–พิชญ์นาฏ จะแซ่บร้อนฉ่าแค่ไหนในละคร “ตะวันตัดบูรพา” ในฉากที่ เจิมฉัตร (เมย์) ใช้เสน่ห์มารยาหญิงเกลี้ยกล่อมให้ ชัชชัย (อาร์) ร่วมมือกับ ทัศน์ (ภูริ) หักหลัง เสี่ยเจริญ (หนุ่ม–สันติสุข)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »