ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทนแล้ว!สื่อแฉบ็อกดานร้องขอย้ายหนีหงส์

ไม่ทนแล้ว!สื่อแฉบ็อกดานร้องขอย้ายหนีหงส์

Posted 25/01/2016 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว อดัม บ็อกดาน โกล์สำรองอดทนของ ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายหนีต้นสังกัดในเดือนมกราคมนี้ หลังมองดูสถาานการณ์ที่จะได้เฝ้าเสาตัวจริงริบหรี่เต็มที โดยเหตุผลที่ต้องการย้ายทีมเนื่องจากหวั่นจะหลุดทีมชาติฮังการี ไปลุยศึกยูโร 2016 ที่ดินแดนน้ำหอม

อดัม บ็อกดาน ผู้รักษาประตูชาวฮังการีของ ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งความต้องการต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดเยอรมัน ว่าต้องการย้ายหนีถิ่นแอนฟิลด์ในเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดี

สำหรับฤดูกาลนี้ นายทวารทีมชาติฮังการี ต้องทำหน้าที่ตัวสำรองอดทนของ  ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ อย่างไรก็ตามนักเตะต้องเจอกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อตอนนี้ แดนนี่ วอร์ด โกล์ชาวเวลส์ กลับมาจากการไปเล่นแบบยืมตัวกับ อเบอร์ดีน ยิ่งทำให้โอกาสของ บ็อกดาน ลดน้อยลงเข้าไปอีก

แน่นอนว่าหากสถานการณ์ยังคงเป็นแบบนี้ต่อไปอาจจะส่งผลเสียต่อสถานะในทีมชาติฮังการี ซึ่งได้เข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วยเหตุนี้ทำให้ บ็อกดาน จำเป็นต้องได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องด้วยการย้ายไปเล่นให้กับสโมสอื่น

ทั้งนี้ ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาเล่นให้กับ "หงส์แดง" แบบไม่มีค่าตัว เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คก้าเชื่อเบนเตเก้ไม่เหมาะตัวจริงหงส์
    สตีฟ แม็คมานามาน อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างใหญ่ ยังไม่เหมาะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ "หงส์แดง" แม้แต่น้อย เพราะมองว่าฟอร์มการเล่นของหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ยังทำได้ไม่ดีพอ และต้องปรับปรุงหลายอย่าง รวมทั้งจังหวะการยิงประตูด้วย
  • ควันหลง 5 ประเด็นหงส์บุกเฉือนหวิวนกขมิ้นสุดมันส์ 5-4
    ศึกพรีเมียร์ลีกคู่แรกประจำสัปดาห์ที่ 23 ก็เล่นเอาแฟนๆตัวยงของทั้งสองทีมและแฟนบอลเฉพาะกิจลุ้นระทึก หวาดเสียวกันถ้วนหน้าสำหรับคู่ของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เปิดรัง แคร์โรว์ โร้ด พ่ายต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปอย่างสุดหวิวฉิวเฉียด 4-5
  • ลือสนั่น!หงส์ถกจิ้งจอกหวังซิวแคสเปอร์เฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ลิเวอร์พูล กำลังคุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการกระชาก แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จอมหนึบชาวเดนมาร์ก มาเฝ้าเสาในรังแอนฟิลด์ เพื่อหวังแก้ไขปัญหาที่ อดัม บ็อกดาน และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 นายทวาร "หงส์แดง" ต่างพากันเล่นผิดพลาดหลายครั้งในฤดูกาลนี้
  • ไม่มีเม้ม!เตเซร่าเผยอยากเล่นพรีเมียร์ลีก
    อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลาง ชัคเตอร์ โดเนตสค์ เผยต้องการไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างก็หวังคว้าตัว บอกได้คุยกับทางสโมสรแล้ว และหากไม่ย้ายหน้าหนาวนี้ก็จะเป็นในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากต้องการไปเล่นในลีกใหญ่ หลังอยู่ในยูเครนมานานถึง 6 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »