ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่หล่อ!ถอดเสื้อให้เจ้าหนูแฟนบอลบุกสนาม

เมสซี่หล่อ!ถอดเสื้อให้เจ้าหนูแฟนบอลบุกสนาม

Posted 27/01/2016 by siamsport

 

 

โชว์ให้เห็นถึงหนึ่งในเหตุผลที่เป็นที่ชื่นชมของแฟนบอลทั่วโลกสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังปล่อยให้เจ้าหนูกองเชียร์ที่บุกลงสนามสวมกอด แถมถอดเสื้อให้ตามที่เจ้าหนูร้องขอแบบไม่ลังเลอีกด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ถอดเสื้อทีมของตัวเอง มอบให้กับเจ้าหนูน้อยแฟนบอลที่บุกลงมาในสนามด้วยความเต็มใจ หลังจบเกมลีกที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกชนะ มาลาก้า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา

 ขณะที่ทีมเยือนกำลังฉลองชัยชนะหลังจบ 90 นาที ที่สนาม ลา โรซาเลด้า นั้น เจ้าหนูแฟนบอลรายหนึ่งได้วิ่งลงมาในสนามก่อนพุ่งตรงเข้าสวมกอด เมสซี่ พร้อมกับเอ่ยปากขอเสื้อที่สวมอยู่ ซึ่งยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ที่เป็นคนซัดประตูชัยในนัดนี้ ด้วยการกระโดดลอยตัวฮาล์ฟวอลเลย์อย่างสุดสวย ก็ถอดให้แบบไม่ลังเล ทำเอาเจ้าหนูออกอาการปลาบปลื้มอย่างเห็นได้ชัด ก่อนถูกเจ้าหน้าที่สนามควบคุมตัวออกไป

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง มี 48 คะแนน เท่ากับ แอตเลติโก มาดริด แต่มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า และลงสนามน้อยกว่า 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงแฉเมสซี่ฟันค่าชดเชยเละถ้าถูกขาย
    เงินทองไม่เข้าใครออกใคร! สื่อกระทิงอ้างเอกสารลับ แฉรายละเอียดสัญญาฉบับที่ ลีโอเนล เมสซี่ เซ็นเมื่อปี 2014 เพื่ออยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงปี 2018 โดยมีเงื่อนไขว่าถ้าหาก "เจ้าบุญทุ่ม" ขายเขาออกจากทีม ปีนั้นปีนี้ ต้องรับผิดชอบด้วยการจ่ายค่าชดเชยบานตะไท
  • ชายอัฟกันโต้เด็กใส่ถุงเขียนชื่อเมสซี่คือหลานตน
    บีบีซี สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว อาซิม อาห์มาดี้ ชายชาวอัฟกานิสถาน ประกาศว่าเด็กน้อยที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้ด้วยนั้น ที่จริงแล้วเป็นหลานของตัวเอง ส่วนคนที่สื่อของอิรักอ้างก่อนหน้านี้เป็นตัวปลอม โดยเอาภาพตอนถ่ายด้านหน้ามาเป็นหลักฐานด้วย
  • คุ้มค่ารอยสัก!เมสซี่แจกลายเซ็นให้แฟนพันธุ์แท้
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า แจกลายเซ็นให้สาวกพันธุ์แท้รายหนึ่งที่มีรอยสักรูปตนอยู่บนหลัง โดยเป็นรอยสักรูปตอนที่เจ้าตัวกำลังฉลองประตูอยู่
  • เจอแล้วเด็กใส่เสื้อถุงพลาสติกเขียนชื่อเมสซี่
    พลังโลกโซเชียลออนไลน์ประสบความสำเร็จเจอตัว โฮมิด เด็กน้อยอิรักที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ไว้ที่ด้านหลังแล้ว เผยถ่ายรูปไว้ตั้งแต่ 2 ปีก่อน และยอมรับชื่นชอบดาวเตะอาร์เจนไตน์อย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »