ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นัท" เคลียร์ ปัญหา"ใหม่" เรียกค่าตัวสูง

"นัท" เคลียร์ ปัญหา"ใหม่" เรียกค่าตัวสูง

Posted 30/01/2016 by สยามบันเทิง

ผู้จัดคนสวย นัท มีเรีย เปิดปากรับไม่เคยมีปัญหากับนางเอกสาว เจ้าเวหา ทางช่องทรู4ยู อย่าง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ งานนี้สอบถามนัท หลังเคยมีข่าวปฏิเสธใหม่มาเป็นนางเอกเพราะเรียกค่าตัวสูงเกินเหตุ ล่าสุดนัทเผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า

“ไม่มีเลยค่ะ ไม่เคยคิดแบบนี้เลย ไม่เคยมีปัญหาเรื่องค่าตัวกับน้อง ข่าวก็คือข่าวค่ะ (ยิ้ม)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย" เผยรัว พรีเวดดิ้ง งานหมั้น พิธีแต่ง ยันเรือนหอ
    ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่านางร้ายสุดแซ่บ "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ แต่งงานหลังคบหา ดูใจกันมากว่า 6ปี ไฮโซ "อาร์ม" แฟนหนุ่มนักธุรกิจ สุดหล่อของสาวเนย ล่าสุดวันนี้ (29 ม.ค.) เนยมาเผยอัพเดต ความคืบหน้าของการจัดงานแต่งงาน ในเดือนกันยายน นี้ว่า
  • ตาลุกวาว..."เต้ย" ขาว อึ๋ม ใช่ย่อย
    เห็นเงียบๆ แต่ขาว เฉี่ยว เด้งนะคะหนู "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ แต่ไม่เพียงแค่ความขาวของเธอเท่านั้นที่ทำให้ต้องซูมแล้ว ซูมอีก เพราะความนวลเนียนของเนื้อหนังบนยอดอก ยังแลดูละมุนน่าลูบไล้ อีกทั้งอวบอวบอึ๋มยังเด้งแอ่นซ่อนรูปอีกต่างหาก
  • นางเอกฮอต ปิดแฟนซะมิด!!!
    สวมบทบาทฟินในจอเข้าถึงใจแฟนๆ แต่ชีวิตจริงของนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ กลับเก็บเรื่อง “รักนอกจอ” กับ “ชายหนุ่มข้างกาย” ไว้ในพื้นที่ส่วนตัว นานๆจะได้เห็นรูปเล็ดลอดทั้งที่รักหวาน จนถูกแซวว่าปิดมิด!! เริ่มจากสาวหวาน “มิว–นิษฐา จิรยั่งยืน” คบหนุ่มนอกวงการเข้าปีที่ 7 แต่ไม่ค่อยมีใครเห็นแฟนของมิวเลย!! มิว รีบเคลียร์ว่า “ไม่ได้ปิดอะไรขนาดนั้น ก็ใช้ชีวิตปกตินะ รูปเราก็ไม่เคยลงอยู่แล้ว ที่เคยรูปหลุดมาก็ไปกินข้าวกับเพื่อนแล้วถ่ายรวมๆกัน” เค้าเคยบอกมั้ยว่าการเป็นแฟนเรามันยากกว่าคนอื่น? “ไม่หรอก เค้าคงแค่รู้สึกว่าเจอกันยากหน่อยเพราะเราทำงานไม่เป็นเวลา” ล่าสุดละคร เราก็ฮอตมากเค้าปลื้มมั้ย? “เค้าชมเราว่าเล่นเก่ง ร้องไห้เก่ง ดีใจที่เค้าดูเพราะปกติเค้าดูบ้างไม่ดูบ้าง ฉากสวีตเค้าก็ไม่ว่าให้อิสระในการทำงาน” คู่เราถือว่าหวานมั้ย? “รสชาติปานกลางแล้วกัน หวานนิดๆหน่อยๆ ถ้าจะงอนกันก็เรื่องเล็กน้อยเดี๋ยวก็หาย ยังไม่เคยมีเรื่องหนักๆ เรียบง่าย”
  • ฉลองเบิร์ธเดย์20ขวบสุดสยิว"อิคุมิ ฮิสะมัตสึ"อวดอึ๋มลงดีวีดี
    จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในบรรดานางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงและโด่งดังรวดเร็วที่สุดในดินแดนปลาดิบ ณ เวลานี้ สำหรับ อิคุมิ ฮิสะมัตสึ หลังกลายมาเป็นนางแบบผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงนิตยสารแฟชั่นญี่ปุ่น จนกระทั่งมีงานแสดงผ่านเข้ามา ตลอดจนกำลังจะเริ่มต้นอาชีพพิธีกรในรายการทีวีของตัวเธอเองทางสถานีโทรทัศน์ บีเอส ฟูจิ ทีวี (BS Fuji TV) โดยคาดว่าเธอน่าจะสาวเท้าก้าวเข้าสู่การสร้างชื่อลือชาในกระแสหลักวงการบันเทิงโลกในเร็ววันนี้ด้วยก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »