ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดังใหญ่!เจ้าหนูถุงพลาสติกได้ซ้อมกับทีมอัฟกาฯ

ดังใหญ่!เจ้าหนูถุงพลาสติกได้ซ้อมกับทีมอัฟกาฯ

Posted 03/02/2016 by siamsport

ดังแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่ซะแล้วสำหรับ มูร์ตาซ่า อาห์มาดี้ หนูน้อยที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก จากการสวมถุงพลาสติกที่ทำเป็นเสื้อทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ไว้ด้านหลัง หลังความฝันใกล้เป็นจริงเมื่อดาวดัง บาร์เซโลน่า เตรียมบินมาหา ล่าสุดได้รับเชิญให้ร่วมเล่นฟุตบอลกับทีมชาติอัฟกานิสถาน ชุดเยาวชน อีกด้วย

มูร์ตาซ่า อาห์มาดี้ หนูน้อยชาวอัฟกานิสถาน ที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติอาร์เจนตินา และเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม เอาไว้ที่ด้านหลัง ได้รับเชิญให้ไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติอัฟกานิสถาน ชุดเยาวชน จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีการเผยแพร่ภาพหนูน้อยคนหนึ่ง ที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นชุดแข่งของทัพ "ฟ้า-ขาว" พร้อมเขียนชื่อกับเบอร์ 10 ของ เมสซี่ ไว้ที่ด้านหลัง กันอย่างกว้างขวาง จนทำให้คนอยากรู้ว่าหนูน้อยคนนี้คือใครกันแน่ ก่อนที่ อาซิม อาห์มาดี้ ชายชาวอัฟกานิสถาน ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยว่าเด็กในภาพนั้นคือ มูร์ตาซ่า หลานของตนเอง

ทั้งนี้ ทีวายซี สื่อของอาร์เจนตินา รายงานว่า เมสซี่ วางแผนที่จะเดินทางไปพบกับเจ้าหนูวัย 5 ขวบ แต่ยังไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าจะเป็นเมื่อใด ขณะที่ล่าสุด มูร์ตาซ่า ได้รับเชิญให้ไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมเยาวชนของบ้านเกิด โดยเจ้าหนูที่ครั้งนี้สวมเสื้อ บาร์เซโลน่า ที่มีชื่อของของแข้งซูเปอร์สตาร์ด้านหลังแบบเต็มยศ มีทีท่าสนุกสนานไม่น้อย รวมทั้งยังโพสต์ท่าถ่ายรูปหมู่แบบสุดเท่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ควงคู่ลินิเกอร์แสดงโฆษณาใหม่มันฝรั่งดัง
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า และ แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ร่วมแสดงนำในโฆษณาใหม่ของ "วอล์คเกอร์ส" มันฝรั่งกรอบยี่ห้อดังของแดนผู้ดี จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์รายวันของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์ขึ้นศาลคดีโดนฟ้องทุจริตตอนซบบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ไปขึ้นศาลคดีที่โดนกล่าวหาว่ามีการทุจริตตอนย้ายมาซบตัก "อาซูลกราน่า" โดยมีคนตามมาให้กำลังใจเหมือนกัน
  • อุรุกวัยเฮ!ซัวเรซพ้นแบนดวลบราซิลคัดบอลโลก
    ทีมชาติอุรุกวัย ได้รับข่าวดี เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเบอร์ 1 จะกลับมาช่วยชาติได้อีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะไปเยือน บราซิล ปลายเดือนมีนาคมนี้ หลังสตาร์ บาร์เซโลน่า ติดโทษแบนยาวจากคดีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลี ใน เวิลด์ คัพ 2014
  • รองปธ.บาร์ซ่าเผยทำเต็มที่แล้วเพื่อคว้าโนลิโต้
    จอร์ดี้ เมสเตร รองปธ. บาร์เซโลน่า เผยต้นสังกัดทำอย่างเต็มที่แล้วเพื่อคว้าตัว โนลิโต้ หัวหอก เซลต้า บีโก้ ร่วมทีม แต่ก็ไม่อาจกระชากมาเสริมทัพได้ เนื่องจากต้นสังกัดนักเตะไม่ยินยอมปล่อยตัวมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »