ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 100องศา"อ๋อม"อวดแซ่บครบเครื่อง

100องศา"อ๋อม"อวดแซ่บครบเครื่อง

Posted 03/02/2016 by siamdara

เครื่องไม่พัง หุ่นปัง!! ราวกับรถราที่เพิ่งออกจากโชว์รูมใหม่ๆ กดไลค์รัวระริกจนนิ้วจะหงิกให้สาวเก่งสุดซู่ซ่า "อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ กันเลยทีเดียว ที่นางไม่ใช่มีดีที่เรียวขาอันยาวเพรียว ราวกับพึ่งพาแอพแม่นาค (ซึ่งนางจิกปลายเท้ายันว่าไม่เคยพึ่งพา)เท่านั้น หากแต่เธอยังเผ็ดชวนฝัน

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ดาราสาวเก่งตัวแม่เกิดอาการร้อนร่างก็เลยสลัดผ้าเล่นน้ำ อวดบั้นท้ายเป๊ะโบ๊ะลงไอจี

หยั่งนี้นี่เองอากาศถึงกลับมาร้อนทะลุ 100 องศา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ดเลย นางแบบสาว Tawny Jordan หุ่นดี๊ดี หลุดหวิวกลางชายหาดเต็ม ๆ
    จัดได้ว่าเด็ดเลยทีเดียวสำหรับนางแบบสาวที่มีหุ่นสุดแซ่บอย่าง Tawny Jordan ที่ล่าสุดถ่ายแบบแฟชั่นชุดบิกินี่อยู่ดี ๆ หลุดหวิวกลางชายหาดกันไปซะอย่างงั้น หุ่นดี๊ดีจริง ๆ เลยเชียวนะนางแบบคนนี้ Tawny Jordan แหล่มจริงอะไรจริงนะฮ้าฟฟฟ
  • "ซอลฮยอน"ขอหวิวเบาๆ นุ่งยีนส์อวดพุงขาวจั๊วะ!
    ดาวเด่นดวงใหม่ของแวดวง "เคป็อป" อย่างถนัดชัดเจน คงต้องเป็นเธอคนนี้แน่นอนแล้ว ซอลฮยอน (คิม ซอลฮยอน) นักร้องสาวคนสวย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหน้าเป็นตาของ เอโอเอ (AOA) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ เมื่อเธอกำลังฮอตฮิตติดลมบนตามหน้าสื่อเกาหลี แถมเปิดศักราชใหม่ พร้อมฉลองอายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ ด้วยการรับจ็อบถ่ายแบบงานโฆษณาหลายชุดติดต่อกันเลยทีเดียว
  • จัดหนัก มัดรวม! สาวเซ็กซี่วัยใสจาก RUSH Magazine ในปี 2015
    จัดเต็มมาให้ทุกท่านกับสาววัยใสจากคอลัมน์ Not Yet19 ในปี 2015 ที่ผ่านมา ลองมาดูกัยว่าแต่ละคนจะเด็ดดวงขนาดไหน บอกไว้เลย! เราไม่อยากให้ท่านพลาดจริงๆ ต้องมีเลือดกำเดาไหลกันแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่า……
  • เปลือยเต้าขยี้อกสามศอก "เชค" เอ็กซ์ไม่หวั่นรักแตก!
    หวิวตลอดคืองานของเธอ! อิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซีย ที่เพิ่งตกเป็นข่าวเล่าลือรักแตกแยกทางกับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกหนุ่มฮอลลีวู้ดชาวเมืองมะกัน ด้วยข้อหาแม่ (ฝ่ายชาย) ไม่ปลื้มไปแล้วนั้น ยังคงรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลอย่างต่อเนื่องในแง่หน้าที่การงาน หลังจากที่เพิ่งได้งานถ่ายแบบ "เนื้อแนบเนื้อ" สุดฮือฮากับนายแบบหนุ่มรูปงามนามว่า คริส มัวร์ ให้กับกางเกงยีนส์รุ่นใหม่ของ จิวองชี่ (Givenchy Jeans) คอลเล็กชั่นล่าสุด ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »