ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้เผยเห็นมิโญเล่ต์ยืนห่างเส้นจังหวะซัดไกล

วาร์ดี้เผยเห็นมิโญเล่ต์ยืนห่างเส้นจังหวะซัดไกล

Posted 03/02/2016 by siamsport

 

เสี้ยววินาที! เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง เลสเตอร์ เผยเหตุตัดสินใจตะบันจากนอกเขตโทษเข้าไปแบบงามหยดให้ทีมขึ้นนำ เป็นเพราะเงยหน้าเห็น ซิมง มิโญเล่ต์ โกล ลิเวอร์พูล ยืนห่างเส้น ยกเป็นลูกยิงสวยสุดในอาชีพค้าแข้ง แต่ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มร้อน เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่า ตนมองเห็น ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล ออกมาไกลจากเส้น จึงตัดสินใจยิงไกลจากนอกเขตโทษในจังหวะได้ประตูแรก ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ชนะ "หงส์แดง" 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่เหมายิงคนเเดียว 2 ประตูในเกมนี้ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีประตูไหนที่ผมเคยยิงสวยไปกว่าลูกนี้อีกแล้ว แต่ประตูก็คือประตู และสิ่งสำคัญกว่านี้นคือทีมเก็บชัยชนะสำเร็จ บอกตามตรงผมมองเห็นว่าผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ออกมาจากเส้นค่อนข้างไกล ดังนั้นเมื่อบอลกระดอนเข้าจังหวะ ผมจึงตัดสินใจยิงมันออกไป"

"ผมต้องการอยู่ค้าแข้งกับที่นี่ต่อไปอีกนาน คุณคงเห็นแล้วว่าเราเป็นอย่างไร เราจะกลับมาฝึกซ้อมและตั้งตารอเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้" วาร์ดี้ ที่ได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่ พร้อมค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.24 ล้านบาท) ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน เลสเตอร์ นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง มี 50 คะแนน นำ แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 อยู่ 3 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 24 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลปลื้มรูนฟอร์มแจ่มยิงต่อเนื่อง
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เวย์น รูนี่ย์ เล่นดีต่อเนื่อง ยิงมา 7 เม็ดแล้วตอนนี้ ขาดอีก 5 ลูกจะยิงเท่าสถิติสูงสุดของทีมที่ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ทำไว้ ก่อนแวะชม ฆวน มาต้า เล่นได้ดั่งใจ มีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูที่ทีมทำได้วันนี้
  • ฟานกัลอวยแข้งผีฟอร์มเทพถล่มสโต๊คยับ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่มากประสบการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด สำลักความสุขหลังพร่ำรำพันถึงฟอร์มสุดแกร่งของลูกทีมในแมตช์เปิดรังไล่กระซวก สโต๊ค ซิตี้ 3 ตุงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวสนั่นนักเตะเริ่มกลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง และจะโชว์ฟอร์มสุดยอดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แน่นอน
  • ไซโคเผยปัดเซ็นเป๊ปเล่นซิตี้-บอกไร้แววยอดโค้ช
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยก่อนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค จะมาคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นหน้า ความจริง เป๊ป เกือบได้เป็นศิษย์เก่าของทีมแล้ว แต่เขานี่แหละ ไม่ยอมเสนอสัญญาใหม่ สมัยมาซ้อมกับทีม ช่วงปลายเส้นทางค้าแข้งปี 2005
  • หงส์จับตาฟอร์มดาวรุ่งอันเดอร์เลชท์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ซามูเอล บาสเตียน กองกลางดาวรุ่ง อันเดอร์เลชท์ หลังแข้งวัยรุ่นทำผลงานน่าประทับใจกับ อเวลลิโน่ ในระหว่างการยืมตัวซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจนักเตะด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »