ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโตนส์สนซบผี-เรือหากต้องอำลาทอฟฟี่จริง

สโตนส์สนซบผี-เรือหากต้องอำลาทอฟฟี่จริง

Posted 04/02/2016 by siamsport

เดอะ ไทมส์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน อยากย้ายไปซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ก็ แมนฯ ซิตี้ ถ้าต้องแยกทางกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพราะเจ้าตัวยังอยากอยู่ใกล้กับครอบครัวที่พักอาศัยแถวเทศมณฑลยอร์คเชียร์

จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากต้องย้ายทีมจริงๆ ตามรายงานของ เดอะ ไทมส์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 มีข่าวลือว่า สโตนส์ เป็นที่สนใจของหลายทีม อาทิเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โดยเฉพาะ "สิงห์บลูส์" ที่มีรายงานว่าเคยยื่นซื้อแข้งวัย 21 ปีอย่างน้อย 3 ครั้ง แต่โดนปฏิเสธไปหมด

 สำหรับสาเหตุที่ สโตนส์ อยากย้ายไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ นั้น เป็นเพราะเจ้าตัวยังอยากอยู่ใกล้ๆ กับครอบครัว ซึ่งปัจจุบันครอบครัวของเขาพักอยู่แถวเทศมณฑลยอร์คเชียร์ และเมืองแมนเชสเตอร์ก็อยู่ใกล้ๆ แถวนั้นพอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!เปแอสเชเล็งดึงเปเยฯคุมแทนบล็องก์
    สื่อผู้ดีตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจโน้มน้าวใจให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะอำลาทีมช่วงจบซีซั่นนี้ มากุมบังเหียนแทนที่ โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ฝรั่งเศส โดย "เปแอสเช" จะตัดสินอนาคตของโค้ชชาวน้ำหอมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
  • ฟานกัลปลื้มรูนฟอร์มแจ่มยิงต่อเนื่อง
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เวย์น รูนี่ย์ เล่นดีต่อเนื่อง ยิงมา 7 เม็ดแล้วตอนนี้ ขาดอีก 5 ลูกจะยิงเท่าสถิติสูงสุดของทีมที่ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ทำไว้ ก่อนแวะชม ฆวน มาต้า เล่นได้ดั่งใจ มีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูที่ทีมทำได้วันนี้
  • ฟานกัลอวยแข้งผีฟอร์มเทพถล่มสโต๊คยับ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่มากประสบการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด สำลักความสุขหลังพร่ำรำพันถึงฟอร์มสุดแกร่งของลูกทีมในแมตช์เปิดรังไล่กระซวก สโต๊ค ซิตี้ 3 ตุงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวสนั่นนักเตะเริ่มกลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง และจะโชว์ฟอร์มสุดยอดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แน่นอน
  • ไซโคเผยปัดเซ็นเป๊ปเล่นซิตี้-บอกไร้แววยอดโค้ช
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยก่อนที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค จะมาคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นหน้า ความจริง เป๊ป เกือบได้เป็นศิษย์เก่าของทีมแล้ว แต่เขานี่แหละ ไม่ยอมเสนอสัญญาใหม่ สมัยมาซ้อมกับทีม ช่วงปลายเส้นทางค้าแข้งปี 2005

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »