ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชมก่อนดวล! เอลกุนยก วาร์ดี้ ยอดดาวยิงตัวจริง

ชมก่อนดวล! เอลกุนยก วาร์ดี้ ยอดดาวยิงตัวจริง

Posted 06/02/2016 by goal.com

ดาวยิงตัวเก่งเรือใบสีฟ้ายกย่องให้ เจมี วาร์ดี้ ว่าได้พิสจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในยอดกองหน้าของโลกลูกหนังเวลานี้

เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง เจมี วาร์ดี้ หัวหอกของ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นหนึ่งในดาวยิงชั้นยอดของวงการเวลานี้

กองหน้าจิ้งจอกสยาม โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้โดยทำไปแล้วถึง 18 ประตูในลีก ซึ่งเอลกุนยอมรับว่า วาร์ดี้ คือหนึ่งในดาวยิงชั้นยอดในเวลานี้ และพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นแล้ว

"เมื่อกองหน้าทำประตูได้อย่างมากมายและต่อเนื่อง มันก็บอกทุกอย่างด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว" เอลกุน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขาเป็นกองหน้าที่หาพื้นที่เก่งและมีจมูกไวในการทำประตูและก็มีความแม่นยำอย่างมาก เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและสมควรได้รับการยกย่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจเป๊ป!เรือใบพร้อมทุ่ม145ลป.ซิวเนย์มาร์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงิน 145 ล้านปอนด์ คว้า เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เพื่อต้อนรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบราซิลเผยอยากร่วมงานกับยอดโค้ชชาวสเปน และ "เรือใบสีฟ้า" มีกำลังทรัพย์ที่สามารถทำให้เป็นจริงได้
  • ชิงจ่าฝูง!เรือลุ้นกุนตะบัน,จิ้งจอกคึก!หวังวาร์ดี้ซัด
    คู่เดือดประจำวัน ศึกชิงบัลลังก์จ่าฝุง..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เตรียมจัดทัพหนักนำล่าตาข่ายโดย เซร์คิโอ อเกว์โร่ เกมรับแข้ง "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง โดย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์มสดพร้อมลงลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 6 ก.พ. ศกนี้
  • เป๊ปฉุนสื่อจี้ถามแต่เรื่องโยกคุมเรือใบ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ฉุนควันออกหู หลังโดนสื่อจี้ถามแต่เรื่องเตรียมโยกไปคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า บอกควรจะให้ความสนใจการเตรียมความพร้อมของทีมมากกว่า พร้อมยันไม่มีปัญหากับการต้องแบ่งภาคทำภาระสองอย่างไปจนจบฤดูกาล
  • ปืน,เรือ,ผีเกมเอฟเอคัพเปลี่ยนโปรแกรม
    อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยการทำแบบนี้เพื่อผลประโยชน์เกี่ยวกับการถ่ายทอดสดทางจอทีวี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »