ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมมันรวย!เอ็ดลั่นซัมเมอร์นี้ผีทุ่มงบก้อนโตอีกแน่

ทีมมันรวย!เอ็ดลั่นซัมเมอร์นี้ผีทุ่มงบก้อนโตอีกแน่

Posted 12/02/2016 by siamsport

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ทีมจะใช้เงินเป็นจำนวนมากกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยัน สภาพการเงินของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังดีอยู่

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมของตนจะใช้เงินก้อนโตกับการเสริมทัพแน่นอน หลังจากในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ไม่ได้ใครมาร่วมทีมเลย

วู้ดเวิร์ด กล่าวว่า "ผมคิดว่าตลาดช่วงนี้ (ตลาดรอบ 2) มันเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการเตรียมความพร้อมให้ฤดูกาลหน้า ผมคิดว่าซัมเมอร์นี้เราจะเคลื่อนไหวกันมากกว่าเดิม ความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเราในการลงทุนกับทีม, อะคาเดมี่พัฒนาเยาวชน และสโมสรพันธมิตรในต่างแดน มันได้รับการสนับสนุนจากการที่เรามีการเงินที่ดี รวมถึงจากการทำงานอย่างหนัก และความทุ่มเทของทุกคนที่สโมสร ผลงานที่ดีในเรื่องนอกสนามมันมีส่วนช่วยเป้าหมายที่สำคัญที่สุดของเรา ซึ่งก็คือการประสบความสำเร็จในสนาม"

ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันด้วยว่าสโมสรมีสภาพการเงินที่ดี และมีความพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป ถึงแม้ผลงานในสนามจะไม่ดีเท่าไหร่ อย่างเช่นการตกรอบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม เป็นต้น "การเงินจากไตรมาสที่ 2 ของเรามันดีมากๆ ซึ่งการที่ทีมยังมีการเงินที่ดีแบบนี้จะช่วยให้เราแข่งขันในระดับสูงสุดได้ต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรายได้พุ่งสวนทางผลงานในสนาม
    ถึงผลงานในสนามจะไม่เปรี้ยงปร้าง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นสโมสรที่ดำเนินธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมีรายได้รวมในไตรมาสล่าสุดมากกว่า 130 ล้านปอนด์ ส่งผลให้ปีนี้น่าจะทะลุ 500 ล้านปอนด์ ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้
  • อบอุ่น!มาร์กซิยาลเอนกายกอดลูกสาวในอ้อมอก
    นอกจากระเบิดผลงานในสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ่มแจ๋วแล้ว การทำหน้าที่คุณพ่อยังไม่บกพร่องสำหรับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังใช้วันว่างจากการลงล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง" ใช้เวลาดูแลลูกสาวตัวน้อยแบบไม่ห่างกาย
  • แข้งผีเสียงแตก!แบ่ง2ฝั่งเอา-ไม่เอาเฮียมู
    สื่อผู้ดีเผยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแบ่งเป็น 2 ก๊กระหว่างเอากับไม่เอา โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ ฝั่งเห็นด้วยเชื่อนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แน่ ส่วนฝ่ายค้านกลัวปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลให้ ฆวน มาต้า, มารูยาน เฟลไลนี่ และ ไรอัน กิ๊กส์ ต้องโบกมือลาสโมสร
  • ลือมูรินโญ่สั่งผีล่าตัวบาเนก้าเสริมกลาง
    ลือกระฉ่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ เอแวร์ บาเนก้า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ของ เซบีย่า ที่กำลังจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายการล่าตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ตามใบสั่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนลือว่าจะมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »