ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สเตฟานี่ ลี ถ่ายแบบชุดชั้นในเซตล่าสุด ให้กับ Fila Intimo

สเตฟานี่ ลี ถ่ายแบบชุดชั้นในเซตล่าสุด ให้กับ Fila Intimo

Posted 14/02/2016 by kapook

ถ้าจะพูดถึงนางแบบเซ็กซี่เกาหลี ดาราเซ็กซี่เกาหลี สำหรับคนไทยคงจะไม่ค่อยคุ้นชื่อกับ สเตฟานี่ ลี นางแบบสุดเซ็กซี่ของเกาหลี ที่จะบอกว่าเด็ดและเด็ดมากจริงๆ ดูได้จากเซตล่าสุดที่ถ่ายชุดชั้นในให้กับ แบรนด์ Fila Intimo หุ่นดีมากจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หอย"ยก"อุ้ม" เป็นแรงบันดาลใจ สร้างซิกแพค
    เรียกได้ว่านักแสดงสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ จะฮอตมากเป็นพิเศษ มีหนุ่มๆ ต่อแถวขายขนมจีบเยอะแยะมากมาย มีทั้งหนุ่มในวงการและนอกวงการ แต่ที่เดินหน้าจีบสาวอุ้มแบบจริงจังและจีบหนักมากก็คงหนีไม่พ้น “เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่ลงทุนฟิตหุ่นเพื่อสาวอุ้ม เพราะก่อนหน้านี้สาวอุ้มเคยบอกว่า ให้เขาไปลดน้ำหนักและมีซิกเเพค ถึงจะยอมไปเดตด้วย
  • ได้ดีที่ก้น .แพร์-อลิตา. เดินหน้าอวดเซ็กซี่
    มีดีที่ก้นจริงๆ สำหรับ “แพร์” อลิตา ตันติวีรสุต หรือ แพร์ ฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่ล่าสุดดอดมาถ่ายแฟชั่นเซ็ตท้าลมหนาวกับทางสยามบันเทิง ซึ่งงานนี้แพร์เผยตนเองไม่ได้ดีที่ก้นตั้งแต่แรก แต่เป็นเพราะก้นคือจุดด้อยเลยพยายามสร้างให้มันดี งานนี้ได้รับคำชม พร้อมเดินหน้าอวดก้นแบบไม่ยั้งแพร์เผย
  • แซ่บเว่อร์"อัยยา"ควง"จูน"แจกพริกแสนเม็ด
    หลังเปิดโผภาพโปรโมทปฏิทินละครรักโรแมนติกดราม่าอย่าง "ดาวย้อมแสง" ของสองผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง หนึ่ง เอพริล และ"พีช" สุพิชญา ผลิตโดยบริษัท ไอพีเอ็ม โปรดักชั่น จำกัด ที่เรียกกระแสเรตติ้งความซี๊ดดดดไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เพราะได้ 4 สาวสุดแซ่บเมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ,"หนิง" นลิน ร่วมด้วย อัยยา ทิพชาติ และ "จูน"วรัญรดา แก้วมีศรี มารวมตัวประชันความเซ็กซี่แบบไม่มีใครยอมใคร!!!
  • สาวห้าวหุ่นเอ็กซ์ กับภาพเบื้องหลังชุดแรกที่โคตรเผ็ด เข็ดฟัน !!
    ภาพเบื้องหลังสุดฮอต ชุดแรกของสาวห้าว "ลูกโซ่" สุรัฎฐา ทุพรม โพสท่าคร่อมบิ๊กไบค์เอาใจคอไบค์เกอร์ ใครอยากรู้ ตามมาดู อย่าช้า !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »