ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แกรี่กระตุ้นค้างคาวซิวชัยต่อหลังเชือดนกแก้ว

แกรี่กระตุ้นค้างคาวซิวชัยต่อหลังเชือดนกแก้ว

Posted 14/02/2016 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ โค้ชบาเลนเซีย คาดหวังว่าทีม "ค้างคาว" จะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น จากการชนะ เอสปันญ่อล 2-1 ซึ่งเป็นการซิวชัยเกมลีกนัดแรกในการคุมทีม 10 นัดของเขา กระตุ้นให้เดินหน้าด้วยแรงใจที่ดีต่อไป และไม่ลืมยกย่องแฟนบอลที่หนุนหลังทีมเต็มที่ แม้ตกเป็นฝ่ายตามหลังเหมือนหลายนัดที่ผ่านมา

แกรี่ เนวิลล์ โค้ชบาเลนเซีย กระตุ้นทีม "ค้างคาว" ให้เอาชัยชนะเหนือ เอสปันญ่อล 2-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคุมทีมเก็บชัยในลีกนัดแรก มาต่อยอด เดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องด้วยความมั่นใจ     

เนวิลล์ ซิวชัยเกมลีกนัดแรกในรอบ 10 นัดอย่างหืดจับ แซงยิง 2 ลูกจาก อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ เดนิส เชรีเชฟ ช่วง 20 นาทีสุดท้าย ช่วยลดความกดดันในทีมลงไปได้เยอะ เพราะไม่ชนะเลย แถมในบอลถ้วยโกปา เดล เรย์ ก็โดน บาร์เซโลน่า ถล่มรวม 2 นัดแพ้ไป 8-1 ตกรอบตัดเชือกแบบน่าอนาถ

โค้ชมือใหม่ชาวอังกฤษ กล่าวว่า "หวังอย่างยิ่งว่าเราจะต่อยอดไปได้ นี่คือสิ่งที่ผมต้องการ สิ่งที่ผมคาดหวัง ถึงกระนั้น นี่ไม่ใช่ค่ำคืนที่ต้องมาเฉลิมฉลอง ไม่ใช่คืนที่จะหลงระเริง เราต้องเอาความมั่นใจจากผลการแข่งขัน ในห้องแต่งตัวมีบรรยากาศที่ดี และเรามีหน้าที่ต่อยอดไป"

เนวิลล์ ชื่นชมแฟนบอลที่หนุนหลังทีม ในเกมที่พวกเขาตกเป็นรองคู่แข่งในเกมลีกเป็นเกมที่ 10 หรือตั้งแต่คุมทีมเป็นต้นมา "สิ่งที่น่าทึ่งที่สุดคือการที่แฟนบอลอยู่เคียงข้างเรา นักเตะทุกคนอยู่กับผม มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับแท็กติก ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโค้ช มันขึ้นอยู่กับแฟนบอล และแนวทางที่พวกเขาตอบสนองหลังจากเสียประตู หลายเกมแล้วที่เราต้องไล่ตาม ทั้ง เคตาเฟ่, ราโย, มาดริด, เดปอร์ติโบ มันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ของพวกเขา พวกเขาแสดงสปิริตออกมา และคืนนี้ก็เช่นกัน"

นอกจากนี้ เนวิลล์ ที่ยืนยันว่าเขาจะมีทีมงานใหม่มาช่วยในสัปดาห์ คือ ปาโก้ อาเยสตาราน อดีตโค้ชของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเส้นทางการพิสูจน์ตัวเองของเขายังอีกยาวไกล "สื่อ และแฟนๆ มีสิทธิพูดในสิ่งที่อยากพูด ผมก็คงพูดเหมือนกันถ้าเป็นนักข่าวหรือแฟนบอล ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการปกป้อง ผมฮึดไปกับมัน จากมุมมองของผม ผมรู้ว่าผมต้องสู้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาเมสชี้ชุดขาวเล่นดีเพราะซีดาน
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ต้นสังกัดกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง เนื่องจากมี ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาคุมทีม หลังเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกกุนซือชาวฝรั่งเศสคุยกับลูกทีม และทำให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี
  • บาร์ซ่าเดินหน้าโกยแต้ม!เอ็มเอสเอ็นลงซัดเซลต้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมส่ง "เอ็มเอสเอ็น" ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงล่าชัยเกมรับแข้ง เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. ศกนี้
  • ซีดานชมโด้ฟอร์มเด่นเกมสอยบิลเบา
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทอง ฟอร์มเด่นสุดๆ ในเกมเปิดบ้านอัด แอธเลติก บิลเบา 4-2 พร้อมชี้เจ้าตัวเล่นตรงริมเส้นได้อันตรายดีเหลือเกิน
  • ราชันฟอร์มเฉียบอัดบิลเบา4-2จี้บาร์ซ่าแต้มเดียว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่อัด แอธเลติก บิลเบา 4-2 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมทำคะแนนไล่จี้ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเหลือเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น แต่แข่งมากกว่าอยู่ถึงสองเกม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »