ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สะดุ้ง!อาซาร์รับยากปัดโอกาสซบเปแอสเช

สิงห์สะดุ้ง!อาซาร์รับยากปัดโอกาสซบเปแอสเช

Posted 16/02/2016 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยม ชี้เป้าหมายหลักของตนคือการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ รับคงทำใจยากในการบอกปัด หาก "เปแอสเช" ทาบทามไปร่วมทีม เหตุสโมสรดังของฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในทีมที่มีศักยภาพแข็งแกร่งพอที่จะซิวแชมป์ "ยูซีแอล" ในอนาคต

เอแด็น อาซาร์ ปีกฟอร์มวูบ เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า เป็นเรื่องยากในการปฏิเสธโอกาสย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

สตาร์กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม กล่าวก่อนหน้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะบุกไปเยือน "เปแอสเช" วันอังคารที่ 16 ก.พ.นี้ว่า "มันยากในการพูดคำว่าไม่กับ เปแอสเช เช่นเดียวกับทุกทีมที่มีศักยภาพพอในการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้ เปแอสเช เป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้น และการคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายหลักสำหรับผม แต่สำหรับตอนนี้ ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันแต่อย่างใด"

สำหรับ อาซาร์ ที่ย้ายมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัวราว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,696 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจาก เชลซี อย่างต่อเนื่องตลอด 2 ปีหลัง ซึ่งแม้แข้งวัย 25 ปีจะฟอร์มตกอย่างหนักในฤดูกาลนี้ แต่ยังคงถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองในเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!สิงห์บุกเปแอชเช,จัดคอสต้าวัดอิบรา
    คู่เดือดประจำ วัน..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัด ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเลือดร้อนลงล่าตาข่ายเกมบุกเยือนถิ่น "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำทัพขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลุ่มเอ) คืนวันอังคารที่ 16 ก.พ. ศกนี้
  • สิงห์ยิ้ม!เจทีสลัดเดี้ยงลงซ้อมก่อนดวลปารีสฯ
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือรักษาการ เชลซี อาจหายเครียดลงมาบ้างเมื่อ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคนสำคัญสลัดอาการเจ็บกล้ามเนื้อกลับมาซ้อมได้แล้ว และมีลุ้นลงช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก อังคารนี้
  • ยูฟ่าเผยโฉมลูกบอลเกมชิงดำชปล.2016
    อาดิดาส เปิดตัวลูกบอลสำหรับเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมืองมิลาน ในซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยมีการนำโรงอุปรากรชื่อดังของเมืองกับตัวสนาม ซาน ซิโร่ มาตกแต่งเป็นลวดลายด้วย
  • สื่อชื่อก้องรวม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก26
    พรีเมียร์ลีกสัปดาห์แห่งความรักได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง "บีบีซี สปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษ ได้คัดเลือก 11 ขุนแข้งยอดเยี่ยมประจำวีกที่ 26 มาให้ได้ติดตามกัน จะตรงใจคุณกันหรือไม่ มารับชมกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »