ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาติปเผยซบหงส์เพราะอยากได้ประสบการณ์ใหม่

มาติปเผยซบหงส์เพราะอยากได้ประสบการณ์ใหม่

Posted 16/02/2016 by siamsport

โจเอล มาติป ปราการหลัง ชาลเก้ เผย ย้ายไปอยู่ ลิเวอร์พูล เพราะอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง พร้อมยัน "ราชันสีน้ำเงิน" จะอยู่ในใจตนไปตลอด

โจเอล มาติป กองหลัง ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้นั้น เปิดเผยว่าสาเหตุที่ซบ "หงส์แดง" เป็นเพราะอยากลองอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง

เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีการประกาศว่า มาติป ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตามดูฝีเท้าของดาวเตะชาวแคเมอรูนมาได้พักหนึ่งแล้ว

แข้งวัย 24 ปี ซึ่งเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 4 ปี เผยว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่าผมจะบอกลา ชาลเก้ ก็ต่อเมื่อจะทำให้ได้เจอสิ่งใหม่ๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมไม่เคยคิดที่จะย้ายไปอยู่กับทีมอื่นใน บุนเดสลีกา เลย ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่การตัดสินใจที่ทำได้ง่ายๆ แต่ผมก็เชื่อว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเดินไปข้างหน้า"

"ชาลเก้ 04 จะยังเป็นครอบครัวที่สำคัญของผมอยู่เสมอ ผมรู้สสึกภูมิใจที่ได้เล่นให้สโมสรนี้ ผมจะทุ่มเทเต็มที่ตลอดช่วงหลายเดือนต่อจากนี้เ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดจากฤดูกาลนี้ นี่เป็นสิ่งที่ผมติดหนี้บุญคุณแฟนๆ และทีม" มาติป ระบุ โดยเขาเข้าอะคาเดมี่ของ ชาลเก้ ในปี 2000 ก่อนจะได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ราชันสีน้ำเงิน" เป็นครั้งแรกในปี 2009

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ชี้สเตอร์ริดจ์ทำให้หงส์น่ากลัวขึ้น
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ทำให้ต้นสังกัดน่ากลัวยิ่งขึ้น หลังหายเจ็บกลับมาลงสนามและพังประตูได้ทันทีในเกมบุกถล่ม แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ปิดดีล!หงส์เตรียมประกาศซิวมาติป
    โจเอล มาติป กองหลังชาวแคเมอรูน เตรียมโบกมือลา ชาลเก้ โยกสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้าแบบไร้ค่าตัว หลังตกลงเซ็นสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ ยาว 4 ปี คาด "หงส์แดง" จ่อประกาศคว้าตัวร่วมทัพในเวลาอีกไม่นานนี้
  • ชาลเก้ยันมาติปเซ็นซบหงส์แดงแล้ว
    เหล่า "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันถ้วนหน้าเมื่อ ชาลเก้ 04 แถลงยืนยันเอง โจเอล มาติป กองหลังคนเก่ง เซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว ด้านแนวรับชาวแคเมอรูนก็ออกมาขอบคุณ "ราชันสีน้ำเงิน" ที่สนับสนุนมาโดยตลอด
  • สื่อชื่อก้องรวม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก26
    พรีเมียร์ลีกสัปดาห์แห่งความรักได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง "บีบีซี สปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษ ได้คัดเลือก 11 ขุนแข้งยอดเยี่ยมประจำวีกที่ 26 มาให้ได้ติดตามกัน จะตรงใจคุณกันหรือไม่ มารับชมกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »