ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีชี้หงส์สุดโชคดีได้คล็อปป์คุมทีม

สตีวี่จีชี้หงส์สุดโชคดีได้คล็อปป์คุมทีม

Posted 17/02/2016 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนดัง ชี้ ลิเวอร์พูล โชคดีที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นกุนซือ พร้อมหวังว่า คล็อปป์ จะพาทีมประสบความสำเร็จได้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" โชคดีสุดๆ ที่ได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนดังมาเป็นผู้จัดการทีม

คล็อปป์ เข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ต่อจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ทีมจะยังไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร แต่พวกเขาก็ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก แคปปิตอล วัน คัพ ไปแล้ว โดยจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

เจอร์ราร์ด ซึ่งปัจจุบันอยู่กับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ให้สัมภาษณ์กับ ซีเอ็นเอ็น สื่อระดับโลกว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา ผมเป็นแฟนของเขาตอนอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ และผมคิดว่าเราโชคดีมากๆ ที่ได้เขามาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ผมได้สร้างความสัมพันธ์กับเขาไปนิดหน่อยแล้ว ในฐานะแฟนบอล ลิเวอร์พูล นั้น ผมหวังว่าเขาจะช่วยให้เราได้แชมป์ และสร้างความสำเร็จให้เราได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์มาดเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่ฟิลิปส์
    สถานที่คุ้นเคย! เครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อดัง ผุดไอเดียเลือกด้านนอกรังเหย้า ลิเวอร์พูล เป็นสถานที่ถ่ายทำโฆษณาใหม่ โดยมี เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" สวมมาดเท่แสดงนำได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • มาติปเผยซบหงส์เพราะอยากได้ประสบการณ์ใหม่
    โจเอล มาติป ปราการหลัง ชาลเก้ เผย ย้ายไปอยู่ ลิเวอร์พูล เพราะอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง พร้อมยัน "ราชันสีน้ำเงิน" จะอยู่ในใจตนไปตลอด
  • เฮนโด้ชี้สเตอร์ริดจ์ทำให้หงส์น่ากลัวขึ้น
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ทำให้ต้นสังกัดน่ากลัวยิ่งขึ้น หลังหายเจ็บกลับมาลงสนามและพังประตูได้ทันทีในเกมบุกถล่ม แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ปิดดีล!หงส์เตรียมประกาศซิวมาติป
    โจเอล มาติป กองหลังชาวแคเมอรูน เตรียมโบกมือลา ชาลเก้ โยกสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้าแบบไร้ค่าตัว หลังตกลงเซ็นสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ ยาว 4 ปี คาด "หงส์แดง" จ่อประกาศคว้าตัวร่วมทัพในเวลาอีกไม่นานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »