ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สั่งห้าม!เสือใต้แบนเป๊ปอย่าดึงนักเตะไปเรือใบ

สั่งห้าม!เสือใต้แบนเป๊ปอย่าดึงนักเตะไปเรือใบ

Posted 17/02/2016 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสั่งแบน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม ห้ามดึงแข้งรายใดไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า หลังโค้ชชาวสเปนเตรียมอำลา "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีข่าวต้องการคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ไป "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกันด้วย

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าได้สั่งห้าม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม คว้านักเตะคนใดของต้นสังกัดไปเสริมทัพ เมื่อเขาย้ายไปคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสเปนจะไปรับหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แทนที่ มานูเอล เปเยกรินี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ได้มีการตกลงทางคำพูดกับ บาเยิร์น แล้วว่าเขาจะไม่พยายามดึงตัวสตาร์รายใดของ "เสือใต้" ไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก

สำหรับ กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น อย่างมาก และมีข่าวว่าเขาต้องการที่จะดึงสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ เข้ามาเป็นคู่หูในแดนหน้ากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ ที่ แมนฯ ซิตี้ แต่ดูเหมือนว่าจะต้องมองหาเป้าหมายอื่นแทนแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมวดำเซ็ง!เคียร์ชโฮฟฟ์เดี้ยงพัก2วีก
    แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ระบุ ยาน เคียร์ชโฮฟฟ์ ปราการหลังเลือดเบียร์ จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ หลังนักเตะเดี้ยงมาจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ซามเมอร์ป้องเป๊ปไม่ผิดเผยคุมเรือก่อนจบซีซั่น
    มัทธีอัส ซามเมอร์ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือฉมัง ไม่ได้ทำผิดอะไรที่ออกมาประกาศว่าจะเข้าไปคุม แมนฯ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ ทั้งที่ยังไม่จบฤดูกาล บอกนายใหญ่ชาวสเปนยังทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อช่วย "เสือใต้" ประสบความสำเร็จเช่นเดิม
  • กางตำราลูกหนังดูชัดๆ!ทำไมเขี่ยจุดโทษให้ยิงถึงทำได้
    เกิดข้อสงสัยขึ้นมาอีกครั้ง กรณีที่ทีมได้จุดโทษแล้วเพชฌฆาต ตัดสินใจเขี่ยให้เพื่อนสอดขึ้นมายิงว่า ทำได้หรือไม่ หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ จัดให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย ซัดประตูในเกมถล่ม เซลต้า บีโก้ 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. หลายคนสงสัยว่า การเล่นลักษณะนี้ สามารถทำได้หรือไม่?
  • เรือเต็ง1ซิวป็อกบาหลังบาร์ซ่าล้มแผนล่าตัว
    บาร์เซโลน่า พับแผนล่าตัว ปอล ป็อกบา เหตุต้องการมองแข้งเสริมแนวรับมากกว่า ส่งผล แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของดาวเด่น ยูเวนตุส โดยมี เรอัล มาดริด พร้อมแจมไล่ล่าตัวอดีตแข้ง แมฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »