ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ!ไทยลีกนัดเปิดสนามส่อเลื่อนไร้กำหนด

ลือ!ไทยลีกนัดเปิดสนามส่อเลื่อนไร้กำหนด

Posted 19/02/2016 by siamsport

ส่อเลื่อน! ไทยลีกนัดประเดิมสนาม วันที่ 26 ก.พ นี้ ส่อเค้าเลื่อนโปรแกรมออกไปอย่างไร้กำหนด เหตุเปลี่ยนนายกสมาคมฯ ทำให้การดำเนินงานจากทีพีแอล (TPL) ซึ่งเตรียมเปลี่ยนมือมาเป็น พีแอลที (PLT) หยุดชะงัก เนื่องจากยังไร้เงาทีมงานบริหาร อีกทั้งคณะสิงห์เชิ้ตดำก็ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะให้ชุดเดิมสานต่อหรือไม่ คาดเชิญตัวแทน 18 สโมสรนั่งบอร์ด พร้อมเชิญตัวแทนจากโตโยต้า,ทรูวิชั่นส์,กกท. และฝ่ายสิทธิประโยชน์ เข้ามามีบทบาทในการบริหารงานร่วมกันอีกด้วย ขณะเดียวกันยังมีแนวคิดแยกทีมงานดูแลเฉพาะไทยลีกกับดิวิชั่น 1 โดยเฉพาะ

ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นผู้ดูแลและดำเนินการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่าลีกวัน ได้คลอดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ซึ่งจะประเดิมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 26 ก.พ นี้ โดยเป็นการพบกันระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ส่วนอีก 8 คู่ที่เหลือจะลงแข่งขันในวันเสาร์ที่ 27 ก.พ และอาทิตย์ที่ 28 ก.พ วันละ 4 คู่

ทว่าจากการเปลี่ยนแปลงนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด พร้อมยกเลิกผลการแข่งขันนัดแรกเป็นโมฆะไปเรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุดแหล่งข่าววงในเชื่อถือได้รายงานว่าโปรแกรมนัดเปิดสนามฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ซึ่งจะประเดิมฟาดแข้งกันในวันที่ 26 ก.พ นี้ อาจถูกเลื่อนออกไปอย่างไรกำหนดเช่นกัน สืบเนื่องจากบ.ไทยพรีเมียร์ลีก (TPL) เตรียมเปลี่ยนมาเป็น (PLT) ซึ่งยังไร้วี่แววของประธานบริษัท รวมถึงทีมงานที่จะเข้ามาบริหารงานตรงจุดนี้

ขณะเดียวกันในส่วนของคณะทำงานเรื่องผู้ตัดสิน,ผู้ควบคุมการแข่งขัน และอื่นๆ ก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าจะให้ใครเข้ามาบริหารงานแทนกลุ่มเดิมหรือไม่ ซึ่งจากความไม่พร้อมทั้งหมดดังที่กล่าวมานั้น คาดการณ์ว่าวันที่ 26 ก.พ นี้ อาจต้องเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

ทั้งนี้ผู้ที่จะเข้ามาเป็นประธานบอร์ด PLT ต้องเป็นผู้ที่มีบารมีในวงการฟุตบอลพอสมควร และจะมีการเชิญตัวแทนจากทั้ง 18 สโมสรเข้ามาร่วมเป็นบอร์ดคณะกรรมการอย่างแน่นอน อีกทั้งยังอาจจะมีการเชิญตัวแทนจากโตโยต้า,ทรูวิชั่นส์,กกท. และฝ่ายสิทธิประโยชน์ เข้ามามีบทบาทในการบริหารงานร่วมกันอีกด้วย

นอกจากนี้จากที่ทีพีแอลชุดเดิมเคยบริหารดูแลทั้งโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก และยามาฮ่าลีกวันนั้น โดยคาดว่าผู้บริหารสมาคมฟุตบอลฯชุดใหม่มีแนวคิดที่จะแยกการบริหารงานอย่างชัดเจน โดยให้ PLT ดูแลเฉพาะโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ขณะที่ยามาฮ่าลีกวันจะมีทีมงานอีกชุดมานั่งบริหารงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์โมเดล!บียูนิมนต์พระทำบุญให้พรลุยไทยลีก
    แข้งเทพเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลุยไทยลีกหลังล่าสุดนิมนต์พระ มาทำบุญให้สโมสร ซึ่งเป็นพระรูปเดียวกับที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เคยนิมนต์ไปทำบุญที่อังกฤษ
  • แซวยับ!ไปดูปฏิกริยาเพื่อนๆหลัง"ตอง-ตั้ม"อวดกล้าม
    ''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มือกาวทีมชาติไทยจากค่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชวนเพื่อนซี้ ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ถลกเสื้ออวดกล้ามล่ำลงไอจีส่วนตัว งานนี้ มีเพื่อนนักเตะมาให้ความเห็นแซวกันยับเลยทีเดียว
  • ซิโก้ร่างแผนงานเตรียมทีมชาติไทยเสนอส.ฟุตบอลฯ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ร่างแผนงานเตรียมทีมชาติไทยเสนอสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แบ่งออกเป็น 3 ระยะ เริ่มประเดิมด้วย ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้าย ยาวไปกระทั่ง ฟุตบอลโลก หนหน้า ปี 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยใช้เวลาเขียนแผนเสร็จสิ้นไม่เกิน 2 วีก พร้อมส่งแผนงานให้สมาคมลูกหนังสิ้นเดือน ก.พ. นี้
  • เทโรยืม"ทู"ยืนหอก-ได้สุริยา,ชัยณรงค์ด้วย
    ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน บรรลุข้อตกลงคว้า 3 แข้งจากทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »