ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หักมุม!กิเลนเต็งคว้า"ราอูล"เสียบโควต้าสุดท้าย

หักมุม!กิเลนเต็งคว้า"ราอูล"เสียบโควต้าสุดท้าย

Posted 20/02/2016 by goal.com

กิเลนผยองกลายเป็นทีมเต็งที่เตรียมกระชากกองหน้าทีมชาติเปรูมาร่วมทัพ แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับปราสาทสายฟ้า

เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก กลายเป็นทีมเต็งที่เตรียมคว้าตัว ราอูล รุยดิอาซ กองหน้าทีมชาติเปรู มาเสริมในโควต้าต่างชาติรายสุดท้าย แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้สื่อในประเทศเปรูอ้างว่ากองหน้าวัย 25 ปีรายนี้ เตรียมย้ายมาค้าแข้งในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แม้จะยังไม่ระบุชื่อว่าเป็นสโมสรไหน แต่ก็ถูกจับไปเชื่อมโยงกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามล่าสุด โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานจาก โกล อเมริกาใต้ ว่า แท้จริงแล้วเป็น เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจคว้ากองหน้ารายนี้ และเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ หลังทีมกำลังมองหาแนวรุกต่างชาติเข้ามาเสริมเช่นกัน

สำหรับ ราอูล รุยดิอาซ นั้นเพิ่งจะทำสถิติพังประตูยอดเยี่ยมให้กับสโมสรต้นสังกัดในลีกเปรูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อยิงไปถึง 12 ประตูจากการลงเล่น 13 นัด นอกจากนั้นยังเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งทั้งในชิลีและบราซิล รวมถึงเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติเปรูที่คว้าอันดับสาม โคปา อเมริกา ปี 2011 ชุดเดียวกับ เปาโล เกร์เรโร่ อดีตกองหน้า บาเยิร์น มิวนิค และ ฆวน มานูเอล วาร์กาส อดีตแข้งตัวหลักของ ฟิออเรนตินา

ทั้งนี้ปัจจุบัน เมืองทอง ยูไนเต็ด มีผู้เล่นต่างชาติ 4 รายได้แก่ เคลตัน ซิลวา , จูเนียร์ เนเกรา , ฟาบริซิโอ และ นาโออากิ อาโอยามะ (โควต้าเอเชีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ถ้วย ก. ปีที่ 100 : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด
    ก่อนที่สองมหาอำนาจลูกหนังเมืองไทยจะช่วงชิงถ้วยพระราช ทาน ก. ปีที่ 100 เรารวบรวมความพร้อมและข้อมูลสถิติที่น่าสนใจทั้งหมด เพื่ออรรถรสก่อนเกมไว้ที่นี่
  • ราชบุรีเปิดตัวมั่นผลงานแจ่มกว่าที่ผ่านมา
    ความเคลื่อนไหวของทีม ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เจ้าของอันดับ 7 โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมาเวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี มีการแถลงข่าวความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2016 อย่างเป็นทางการ
  • กิเลนจัดทัพใหญ่หวังโค่นบุรีรัมย์ซิวแชมป์ถ้วย ก.
    ความเคลื่อนของไหวของขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีคิวลงทำศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก โดยจะพบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.30 น.
  • เต็มที่แล้ว!โต๊ะเล็กไทยดวลเป้าพ่ายอุซเบฯหลังเจ๊า2-2
    ลุ้นระทึกโต๊ะเล็กไทยต้องตัดสินชัยชนะถึงดวลฎีกา ก่อนพ่ายให้กับ "เจ้าภาพ" อุซเบกิสถานไปอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์รวม 3-5 ในเวลา 1-1 ต่อเวลาพิเศษเสมอ 2-2 ส่งผลให้ไทยเข้าไปชิงที่ 3 รอพบผู้ชนะระหว่างเวียดนาม กับ อิหร่าน ในวันที่ 21 ก.พ.นี้ เวลา 18.00 น. ในศึกเอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2016 รอบรองชนะเลิศ จากเมืองทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน โดยเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2559อุซเบกิสถาน 5 - ไทย 3(จุดโทษ ในเวลาเสม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »