ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กันท่า! หลุดสัญญาชุดขาวปรับผีอานหากขาย "ดิ มาเรีย" ให้บาร์ซา

กันท่า! หลุดสัญญาชุดขาวปรับผีอานหากขาย "ดิ มาเรีย" ให้บาร์ซา

Posted 20/02/2016 by goal.com

เว็บไซต์จอมแฉสัญญาบรรดาแข้งชื่อดัง เผยราชันชุดขาวใส่เงื่อนไขห้ามปีศาจแดงขายดาวเตะอาร์เจนไตน์ให้ทีมคู่อริ มิฉะนั้นโดนปรับอาน

Football Leaks เว็บไซต์จอมเปิดโปงสัญญาของบรรดานักเตะชื่อดัง ออกมาเปิดเผยรายละเอียดที่เรอัล มาดริดทำกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการตกลงขาย อังเคล ดิ มาเรีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 โดยระบุถึงกฎเหล็กที่ห้ามไม่ให้ปีศาจแดงปล่อยแข้งรายนี้ไปร่วมทีมอื่นๆ ในสเปน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบาร์เซโลนา คู่ปรับตัวฉกาจ มิเช่นนั้นจะต้องจ่ายค่าปรับมูลค่ามโหฬาร

รายละเอียดต่างๆที่ถูกเผยออกมาอย่างเช่น หากแมนฯ ยูฯ สามารถผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกได้โดยมีปีกอาร์เจนไตน์อยู่ในทีม จะต้องจ่ายเพิ่ม 1 ล้านยูโร, หากแข้งรายนี้ติดอันดับ 1 ใน 3 คนสุดท้ายของรางวัลบัลลงดอร์ ต้องจ่ายเพิ่ม 5 ล้านยูโร และหากคว้าบัลลงดอร์มาครอบครองได้จะต้องจ่ายเพิ่มต่างหากอีก 5 ล้านยูโร

แต่ส่วนที่น่าสนใจที่สุดของสัญญานี้ เป็นส่วนที่ระบุเงื่อนไขการปล่อยตัวอดีตดาวเตะเบนฟิก้าออกไป โดยราชันชุดขาวใส่ตัวเลขระดับแพงระยับหากยูไนเต็ดตัดสินใจขายผู้เล่นรายนี้ให้ทีมในลาลีกา โดยเฉพาะอาซูลกรานา โดยหากขายให้ทีมในลีกสูงสุดของสเปนในปี 2015 ต้องจ่ายค่าปรับ 50 ล้ายยูโร, หากขายในปี 2016 ต้องจ่าย 40 ล้านยูโร และหากขายในปี 2017 ต้องจ่าย 30 ล้านยูโร

ส่วนหลังจากนี้หากขายให้ทีมอื่นๆจะไม่ถูกปรับแต่อย่างใด ทว่าสำหรับบาร์ซานั้น เงื่อนไขนี้ครอบคลุมไปจนกระทั่งนักเตะหมดสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเลยทีเดียว สำหรับค่าปรับ 30 ล้านยูโรต่อเนื่องจากปี 2017

อย่างไรก็ตาม หลังจากแนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาถูกขายออกไปให้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมงแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา เงื่อนไขในสัญญาดังกล่าวจึงถือว่าเป็นการสิ้นสุดไปเรียบร้อยแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »