ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุดปาก!พี่สาวโมรัตติเผยมูเตรียมคุมผี

หลุดปาก!พี่สาวโมรัตติเผยมูเตรียมคุมผี

Posted 21/02/2016 by siamsport

เบดี้ โมรัตติ หนึ่งในผู้บริหารของ อินเตอร์ มิลาน หลุดปากบอก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชเลือดฝอยทอง เตรียมตัวที่จะไปเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เผยตอนนี้ "เฮียมู" ดูแฮปปี้สุดๆ

เบดี้ โมรัตติ หนึ่งในผู้บริหารของ อินเตอร์ มิลาน และพี่สาวของ มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานทีม "เนรัซซูร์รี่" ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังชาวโปรตุกีส กำลังจะไปเป็นผู้จัดการทีมให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มูรินโญ่ กำลังอยู่ที่เมืองมิลาน หลังจากที่อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ เชิญเขามาชมเกมที่ทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ เจอกับ ซามพ์โดเรีย โดยที่เขาได้รับประทานอาหารเที่ยงกับคนตระกูลโมรัตติด้วย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวอยู่บ้างว่าทีมดังแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า คิดที่จะดึงกุนซือวัย 53 ปี กลับมากุมบังเหียนทีมอีกครั้ง

หลังถูกถามว่า มูรินโญ่ กำลังจะกลับไปทำงานในอิตาลีหรือไม่นั้น เบดี้ ตอบว่า "เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ และเราก็คิดถึงเขา แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ (ที่ มูรินโญ่ จะกลับไปคุม อินเตอร์) ตอนนี้เขามีความสุขดี เขากำลังไปที่ แมนเชสเตอร์ แล้วล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีถกเอเยนต์หวังดึงมูเสียบฟานกัลก่อนจบซีซั่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ส่อเหลือเวลานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกไม่นาน หลังสื่อตี "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกเอเยนต์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อดูว่ายอดโค้ชชาวโปรตุกีส พร้อมเข้ารับตำแหน่งทันทีหรือไม่ หลังโค้ชชาวดัตช์นำทีมทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องในช่วงหลัง
  • แข้งเจ็บไม่เกี่ยว!ฮอตชอตสับฟานกัลทำผีเล่นห่วย
    "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ จวก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ว่ามีคุณงามความดีเพียงแค่พาทีมเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ในปีแรกที่คุมทัพ แต่ฤดูกาลปัจจุบัน หาอะไรดีไม่มี แฟนบอลก็เบื่อ นักเตะก็ดูไม่มีความสุข รวมแล้วพูดได้ว่าทีมเล่นได้ห่วยสุดๆ
  • ลือ!ผีเปิดโต๊ะถกเอเยนต์หวังฉกลาปอร์เต้
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นคุยกับนายหน้าของ อายเมอริค ลาปอร์เต้ เซนเตอร์แบ็ก แอธเลติก บิลเบา เพื่อกระชากมาเสริมแนวรับ คาด แข้งน้ำหอมพร้อมหาความท้าทายใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้
  • ออกเหอะ!มูห์เรนแนะฟานกัลจบกับผีตอนนี้
    อาร์โนลด์ มูห์เรน อดีตดาวเตะดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล น่าลาออกจากตำแหน่ง หลังจากลงานสาละวันเตี้ยลงๆ แต่เชื่อ เป็นคนหัวแข็ง อาจมองว่า การลาออกคือความพ่ายแพ้ แต่ต้องยอมรับว่า ทีมผลงานแย่ เทียบกับเงินที่ลงทุนไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »