ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออกเหอะ!มูห์เรนแนะฟานกัลจบกับผีตอนนี้

ออกเหอะ!มูห์เรนแนะฟานกัลจบกับผีตอนนี้

Posted 20/02/2016 by siamsport

อาร์โนลด์ มูห์เรน อดีตดาวเตะดัตช์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล น่าลาออกจากตำแหน่ง หลังจากลงานสาละวันเตี้ยลงๆ แต่เชื่อ เป็นคนหัวแข็ง อาจมองว่า การลาออกคือความพ่ายแพ้ แต่ต้องยอมรับว่า ทีมผลงานแย่ เทียบกับเงินที่ลงทุนไป

อาร์โนลด์ มูห์เรน อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทางสว่างให้ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าเลิกดื้อ และยื่นซองขาวขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้แล้ว หลังผลงานมีแต่ทรงกับทรุด ล่าสุดเจอ มิดทิลแลนด์ ทีมชื่อชั้นเป็นรองหลายระดับ ในถ้วยยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ยังกล้าพกสกอร์แพ้ 1-2 กลับมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่อาย

ความพ่ายแพ้แบบสุดช็อกที่ เดนมาร์ก เป็นการแพ้นัดที่ 11 ของซีซั่นนี้แล้ว เป็นการตอกย้ำความห่วยของทีมในยุค ฟาน กัล ที่ก่อนนี้เจอทีมหนีตกชั้นอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ก็แพ้มาในสกอร์เดียวกัน ทำให้ มูห์เรน ที่เคยเล่นให้ทีมนาน 3 ปี ช่วงยุค 80 เชื่อว่า ฟาน กัล สมควรลาออกได้แล้ว

ต่อคำถามว่า ฟาน กัล ควรลาออกหรือไม่ มูห์เรน บอกว่า "ใช่ แต่เขาบอกว่าเขาไม่อยากลาออก ผมว่าเขาคงมองว่ามันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ พวกเขาให้เงินเขาใช้มากมาย คนต้องไม่ลืมว่าเขาขายนักเตะบางคนออกไปด้วย แต่นอกจากนั้น สโมสรอย่าง ยูไนเต็ด ควรมีลุ้นแชมป์เสมอ ซีซั่นนี้มีหลายเดือนที่พวกเขาเล่นไม่ดี และผลการแข่งขันก็ไม่ดี ถ้าเล่นไม่ดีแต่ชนะ พวกเขาก็ยังคิดว่า - โอเค อย่างน้อยก็ได้ 3 คะแนน - ทีมไม่มั่นคง และมีการเปลี่ยนแปลงเยอะมากในระหว่างซีซั่น"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ เป็นทีมที่โด่งดังทั่วโลก พวกเขาต้องเล่นเพื่อคว้าแชมป์ ผมว่า หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีมที่วิเศษ ผมคิดว่าทุกคนรู้ดี แต่ถ้าคุณเซ็นสัญญา 3 ปีแบบ ฟาน กัล และคุณบอกว่า - โอเค ปีแรกดูก่อนว่ามันจะเป็นยังไง ปีที่สองเราต้องเป็นท็อปโฟร์ และปีที่สามเราจะต้องเป็นแชมป์ - ขอบอกว่าคุณไม่มีเวลามากขนาดนั้นกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าคุณเซ็นสัญญา จะมาบอกว่าต้องรอ 2 ปีไม่ได้ คุณต้องมีผลงานทันที"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!!ผีจ่ายบานถ้าขายดิมาเรียให้บาร์ซ่า
    "ฟุตบอล ลีคส์" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวยไม่พอ แต่อาจหน้าโง่ ไม่ก็จนตรอกสุดๆ ตอนซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย มาจาก เรอัล มาดริด ปี 2014 เมื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บอสใหญ่ เซ็นรับเงื่อนไข จ่ายค่าปรับให้ มาดริด ระดับ 30-50 ล้านยูโร ถ้าขาย ดิ มาเรีย ให้ บาร์เซโลน่า ทั้งที่ไม่ได้ขอมาเล่นฟรีๆ แต่จ่ายค่าตัวแพงระยับเป็นสถิติสโมสรคือเฉียดๆ 60 ล้านปอนด์
  • กันท่า! หลุดสัญญาชุดขาวปรับผีอานหากขาย "ดิ มาเรีย" ให้บาร์ซา
    เว็บไซต์จอมแฉสัญญาบรรดาแข้งชื่อดัง เผยราชันชุดขาวใส่เงื่อนไขห้ามปีศาจแดงขายดาวเตะอาร์เจนไตน์ให้ทีมคู่อริ มิฉะนั้นโดนปรับอาน
  • แฟนผียิ้ม!สื่อระบุเดเคอาเดี้ยงไม่หนัก
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะโล่งใจได้บ้าง เมื่อล่าสุดมีข่าว ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบ เดี้ยงไม่หนัก แต่ก็จะต้องรอดูการเช็กอาการอีกทีวันเสาร์นี้
  • แข้งผีซีด!โดนหักค่าเหนื่อย25%หากวืดตั๋วชปล.
    แบกรับชะตากรรมร่วมกัน สื่อเผยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องถูกหักค่าจ้าง 25 เปอร์เซ็นต์ ถ้าวืดไปลุยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังเริ่มทำข้อตกลงนี้ตั้งแต่ได้แค่อันดับ 7 ในลีก เมื่อปี 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »