ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!!ผีจ่ายบานถ้าขายดิมาเรียให้บาร์ซ่า

แฉ!!ผีจ่ายบานถ้าขายดิมาเรียให้บาร์ซ่า

Posted 20/02/2016 by siamsport

"ฟุตบอล ลีคส์" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวยไม่พอ แต่อาจหน้าโง่ ไม่ก็จนตรอกสุดๆ ตอนซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย มาจาก เรอัล มาดริด ปี 2014 เมื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บอสใหญ่ เซ็นรับเงื่อนไข จ่ายค่าปรับให้ มาดริด ระดับ 30-50 ล้านยูโร ถ้าขาย ดิ มาเรีย ให้ บาร์เซโลน่า ทั้งที่ไม่ได้ขอมาเล่นฟรีๆ แต่จ่ายค่าตัวแพงระยับเป็นสถิติสโมสรคือเฉียดๆ 60 ล้านปอนด์

"ฟุตบอล ลีคส์" เว็บไซต์เผยข้อมูลเด็ดๆ ในเกมลูกหนัง แฉรายละเอียดการซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากจะโดนโก่งค่าตัวร่วม 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,180 ล้านบาท) แล้ว เอ้ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร ยังแสดงความพินอบพิเทาต่อ เรอัล มาดริด ด้วยการก้มหน้าก้มตาเซ็นยอมรับเงื่อนไขที่ว่าจะยอมให้ปรับเงินบานตะไท ถ้าหากสโมสรขาย ดิ มาเรีย ต่อให้ บาร์เซโลน่า

ดิ มาเรีย โดนโละให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฟุตบอลโลก 2014 และหลังจากช่วยให้ มาดริด คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 แต่สิ่งที่น่าสนใจมากไปกว่า ดิ มาเรีย ฟอร์มตกสุดขีดกับทีม "ปีศาจแดง" พร้อมข้ออ้างสารพัดสารพัน ทั้งโดนขโมยขึ้นบ้าน และปรัชญาการเล่นของ ฟาน กัล คือล่าสุดมีการเผยข้อมูลที่อาจทำให้เกิดความคลางแคลงใจในทักษะ และความสามารถในการเจรจาซื้อนักเตะของ วู้ดเวิร์ด ว่าอาจได้เกรดศูนย์ และดีแต่ใช้เงินอย่างเดียว

ทีม "ปีศาจแดง" ยุค วู้ดเวิร์ด มีนักเตะดังๆ ระดับโลกย้ายมา แต่ก็มีหลายคนที่ทีมเสียเงินไปมหาศาล ทั้ง มารูยาน เฟลไลนี่ หรือ ฆวน มาต้า หรือในซีซั่นปัจจุบันที่มีการทุ่มซื้อผู้เล่นอย่าง เมมฟิส เดอปาย รวมถึง ดิ มาเรีย ในสองปีก่อน ที่ข้อมูลจาก ฟุตบอล ลีคส์ แสดงให้เห็นว่า วู้ดเวิร์ด โดนยักษ์ใหญ่จากสเปน ทั้งทุบทั้งนวด ยอมจ่ายค่าตัวแพงระยับ และยินดีเสียค่าปรับระดับซื้อนักเตะเวิลด์คลาสได้หนึ่งคน ถ้าพวกเขาขายนักเตะให้ บาร์เซโลน่า

รายละเอียดเงื่อนไขระบุว่า "ในกรณีที่มีการย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า  เอ็มยูเอฟซี ต้องจ่ายเงินให้ เรอัล มาดริด ดังต่อไปนี้ : ในกรณีที่การย้ายทีมเกิดขึ้นก่อนเส้นตายลงทะเบียนนักเตะหน้าร้อนปี 2015 ของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จำนวนเงินที่จะต้องจ่ายให้ เรอัล มาดริด คือ 50 ล้านยูโร" 

"ในกรณีที่การย้ายทีมเกิดขึ้นช่วงระหว่างวันถัดจากการลงทะเบียนนักเตะหน้าร้อนปี 2015 ของ เอฟเอ และก่อนเส้นตายการลงทะเบียนนักเตะหน้าร้อนปี 2016 ของ เอฟเอ  จำนวนเงินที่จะต้องจ่ายให้ เรอัล มาดริด คือ 30 ล้านยูโร"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »