ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้อ้วนยกเนย์มาร์ทายาทเมสซี่ในอนาคต

โด้อ้วนยกเนย์มาร์ทายาทเมสซี่ในอนาคต

Posted 20/02/2016 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตยอดหัวหอกชาวบราซิเลียน เผย เห็นบางอย่างในตัว เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า จะเป็นทายาท ลีโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ แข้งรุ่นน้องมีทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นไปแข็งแกร่งไม่แพ้ เทพเมสซี่จากดาวอังคาร

"โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โลก 2002 ที่ ญี่ปุ่น-เกาหลีใต้ ยกย่อง เนย์มาร์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง รุ่นน้องทีมชาติ และในทีมบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน จะเป็นทายาทของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ในอนาคต

ดาวยิงวัย 24 ปี ย้ายจาก ซานโตส มาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู และยิงถึง 76 ประตู จาก 123 นัดรวมทุกรายการ โดยซีซั่นนี้ซัดตาข่ายคู่แข่งไป 22 ลูก จาก 31 นัด และเพิ่งคว้าอันดับ 3 ในการประกาศรางวัล นักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" 2015 รองจาก เมสซี่ ที่ได้รางวัลดังกล่าวไปครอง และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์จาก เรอัล มาดริด

อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด วัย 39 ปี กล่าวกับ "กัลโช่แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี ว่า "ผมชอบ เนย์มาร์ มาก เขาคล้ายผมเหมือนกัน เขาต้องเจอกับช่วงยากลำบากกับการปรับตัวให้คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ในช่วงแรก แต่ผมรู้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จ เขาเป็นทายาทของ เมสซี่ ได้มั้ย? ได้สิ เขามีทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อก้าวขึ้นไปแข็งแกร่งแบบเขา (เมสซี่)"

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ทำประตูให้ "เซเลเซา" 46 ประตู จาก 69 นัด มีเพียง 4 คนที่ยิงมากกว่าเขาในทีมชาติ คือ เปเล่ 77 ประตู, โรนัลโด้ 62 ประตู, โรมาริโอ 55 ประตู และ ซิโก้ 48 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »