ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราคิติชยกเอ็มเอสเอ็นประสานงานสุดแจ่ม

ราคิติชยกเอ็มเอสเอ็นประสานงานสุดแจ่ม

Posted 20/02/2016 by siamsport

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ซูฮก เนย์มาร์, ลิโอเมล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 3 สตาร์แนวรุกเพื่อนร่วมทีม ประสานงานกันได้แบบสุดแจ่ม แม้จะมีแคเรกเตอร์ที่ต่างกันโดยสิ้นเช็งก็ตาม รับ "เอ็มเอสเอ็น" เป็นเพื่อนที่เจ๋งที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังแล้ว

อิวาน ราคิติช ห้องเครื่องจอมเทคนิค "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรจากเวทีลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง ลิโอเมล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ 3 ยอดดาวยิงเพื่อนร่วมทีม น่าจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล และทั้ง 3 คนมีการประสานงานกันที่ได้ดีอย่างสุดๆ

เมื่อซีซั่นที่แล้ว ซัวเรซ, เนย์มาร์ และ เมสซี่ ซัดตะข่าวคู่แข่งร่วมกัน 122 ประตูรวมทุกรายการ และช่วยทีมคว้าเทรเบิลแชมป์ (ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ขณะที่ในฤดูกาลนี้ "เอ็มเอสเอ็น" ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดย เมสซี่ ซัด 27 ลูก, เนย์มาร์ ยิง 22 ประตู และ ซัวเรซ พังตาข่ายคู่แข่งไป 40 ลูก ทั้งหมดจาก 36 เกมเท่านั้น

กองกลางทีมชาติโครเอเชีย วัย 27 ปี กล่าวว่า "แม้พวกเขาจะมีแคเรกเตอร์ที่แตกต่างกัน แต่พวกเขามีการประสานงานที่ดีสุดๆ ในสนาม มันอาจฟังดูเหมือนโม้ แต่ผมบอกคุณได้เลยว่า เมสซี่, ซัวเรซ และ เนย์มาร์ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด และอาจเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเลยก็ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »