ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีส่งใจ!นับถอยหลัง3เกมชี้ชะตาฟานกัล

แฟนผีส่งใจ!นับถอยหลัง3เกมชี้ชะตาฟานกัล

Posted 21/02/2016 by siamsport

สื่อแดนผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้โอกาส หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา พิสูจน์ผลงานตัวเองอีก 3 เกมในการเจอกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์, มิดทิลแลนด์ และ อาร์เซน่อล ก่อนที่จะรู้อนาคตอยู่หรือไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะให้โอกาส หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีมอีก 3 นัด ก่อนตัดสินชะตากรรมของกุนซือชาวดัตช์ ตามรายงานจาก "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในเวลานี้เก้าอี้ของ ฟาน กัล กำลังสั่นคลอนเต็มที หลังแพ้มา 2 นัดติดให้กับ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ในเกมลีก ก่อนบุกไปพ่าย เอฟซี มิดทิลแลนด์ 1-2 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวเจ้าตัวไม่ได้รับความไว้วางใจจากนักเตะระดับซีเนียร์ของแมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

นอกจากนั้น ยังมีข่าวอีกด้วยว่า "ปีศาจแดง" ได้ติดต่อกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว เพื่อเข้ามาเสียบตำแหน่งแทน ฟาน กัล ก่อนจบฤดูกาลนี้ หากกุนซือจอมปรัชญา ยังทำผลงานได้ไม่กระเตื้องในอีก 3 นัดต่อจากนี้

สำหรับ 3 นัดที่ "ปีศาจแดง" จะให้โอกาส ฟาน กัล พิสูจน์ตัวเองครั้งสุดท้ายคือ บุกไปเยือน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีม ลีก วัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ 22 ก.พ. ก่อนเปิดบ้านรับมือ มิดทิลแลนด์ ในถ้วย ยูโรปา ลีก นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ. และปิดท้ายด้วยการเจอกับ อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดปาก!พี่สาวโมรัตติเผยมูเตรียมคุมผี
    เบดี้ โมรัตติ หนึ่งในผู้บริหารของ อินเตอร์ มิลาน หลุดปากบอก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชเลือดฝอยทอง เตรียมตัวที่จะไปเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เผยตอนนี้ "เฮียมู" ดูแฮปปี้สุดๆ
  • ผีถกเอเยนต์หวังดึงมูเสียบฟานกัลก่อนจบซีซั่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ส่อเหลือเวลานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกไม่นาน หลังสื่อตี "ปีศาจแดง" เปิดฉากถกเอเยนต์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อดูว่ายอดโค้ชชาวโปรตุกีส พร้อมเข้ารับตำแหน่งทันทีหรือไม่ หลังโค้ชชาวดัตช์นำทีมทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องในช่วงหลัง
  • แข้งเจ็บไม่เกี่ยว!ฮอตชอตสับฟานกัลทำผีเล่นห่วย
    "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ จวก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ว่ามีคุณงามความดีเพียงแค่พาทีมเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ในปีแรกที่คุมทัพ แต่ฤดูกาลปัจจุบัน หาอะไรดีไม่มี แฟนบอลก็เบื่อ นักเตะก็ดูไม่มีความสุข รวมแล้วพูดได้ว่าทีมเล่นได้ห่วยสุดๆ
  • ลือ!ผีเปิดโต๊ะถกเอเยนต์หวังฉกลาปอร์เต้
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นคุยกับนายหน้าของ อายเมอริค ลาปอร์เต้ เซนเตอร์แบ็ก แอธเลติก บิลเบา เพื่อกระชากมาเสริมแนวรับ คาด แข้งน้ำหอมพร้อมหาความท้าทายใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »