ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เปิดศึกผี-สิงห์แย่งดอนนารุมม่า

หงส์เปิดศึกผี-สิงห์แย่งดอนนารุมม่า

Posted 22/02/2016 by siamsport

สื่อปูดข่าว ลิเวอร์พูล ขอเปิดศึกกับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวรุ่ง เอซี มิลาน มาเสริมทัพ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "รอสโซเนรี่" ฤดูกาลนี้ จนถูกขนานนามว่าเป็น "จานลุยจิ บุฟฟ่อน คนต่อไป"

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ขอร่วมแจม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เพื่อหวังดึงตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูอนาคตไกลของ เอซี มิลาน ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ 

2 ทีมพรีเมียร์ลีก อย่าง "สิงห์บลูส์" และ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับนักเตะเมื่อเดือนมกราคม และพวกเขาก็เตรียมทุ่มเงินราว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,590 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทีม แต่ล่าสุดรายงานระบุว่า "หงส์แดง" ขอเปิดศึกกับ 2 คู่แข่งร่วมลีก เพื่อล่าตัวนายทวารวัย 17 ปียังเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" จนถึงปี 2018 มาเสริมทัพให้ได้

ทั้งนี้ ดอนนารุมม่า ทำผลงานได้น่าประทับใจให้ต้นสังกัด และได้รับการยกย่องเป็น "จานลุยจิ บุฟฟ่อน คนต่อไป" หลังจากที่เขาก้าวขึ้นมาเป็นโกลที่อายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นในฟุตบอลอิตาลี ด้วยวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นอนาคตมือ 1 ของ "อัซซูรี่"     
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาวไป!ผีเมินเฮียมูส่อตั้งกิ๊กส์คุมเต็มตัว
    ซันเดย์ มิร์เรอร์ ประโคมข่าวลือพลิกไปอีกทางแล้ว แฉแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ได้สนใจดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่อย่างที่สื่อเข้าใจกันไปเอง แต่มีแผนตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ ให้คุมทีมต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล
  • เด็ดขาด!สิงห์บลูส์สยบเรือใบ5-1ทะยานรอบ8ทีม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี มุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้หลังจากหมดลุ้นแชมป์ลีกไปแล้ว เปิดบ้านถล่มชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แบบเด็ดขาด 5-1 ทะยานเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559
  • เดอปายเจื่อน!โดนใบสั่งหลังจอดรถผิดกฎ
    สงสัย เมมฟิส เดอปาย ปีกฟอร์มตก แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องเรียนรู้เรื่องระเบียบวินัยทั้งในและนอกสนามให้มากกว่านี้เสียแล้ว เมื่อเจ้าตัวถูกแจกใบสั่งเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่ถึงปีที่มาอยู่อังกฤษ หลังจอดรถในเขตห้ามจอดขณะออกไปดินเนอร์กับแฟนสาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »