ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช้ขอ!จิ้งจอกสนดึงต๊อตติร่วมก๊วน

ไม่ใช้ขอ!จิ้งจอกสนดึงต๊อตติร่วมก๊วน

Posted 26/02/2016 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ตีข่าว เลสเตอร์ คิดถึง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอก โรม่า มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่แข้งวัย 39 ปี กำลังกินเกาเหลากับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของทีมจนส่อแววหมดอนาคตกับทัพ "จัลโล่รอสซี่"

เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะคว้าตัว ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า ทีมดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

สถานการณ์ของ ต๊อตติ ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก กำลังอยู่ในขั้นย่ำแย่ โดยล่าสุดเจ้าตัวถึงขั้นไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม ปาแลร์โม่ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่มีปัญหากับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนใหม่ของทีม

ทั้งนี้ ถึงแม้ ต๊อตติ จะมีอายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว แต่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ เชื่อว่าดาวเตะชาวอิตาเลียนจะเป็นกำลังเสริมที่ดี และประสบการณ์ของเจ้าตัวจะช่วยทีมในการลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้ หลังจากตอนนี้ "สุนัขจิ้งจอก" มีโอกาสได้เล่นเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" สูงสุดๆ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนเลี่ยนเปิดเดิมพันต๊อตติแขวนสตั๊ดหรือย้ายหนีโรม่า
    บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอิตาลี หัวใส ออกอัตราทายว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวเตะโรม่าจะแขวนสตั๊ดในฤดูกาลนี้หรือไม่ หลังจากราชันหมาป่า ออกมาจวกลูชาโน่ สปัลเล็ตติเทรนเนอร์ของตน และต้องการให้จัลโล่รอสซี่หาบทสรุปเรื่องการต่อสัญญาจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก
  • โล้นทองคำชี้ต๊อตติควรได้รับการเคารพ
    โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกชาวบราซิเลียน ชี้ชัด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า สมควรได้รับความยำเกรงมากกว่าที่เป็นอยู่ พร้อมอวย ต๊อตติ คือผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี
  • หมูหก!เชโก้แปโล่งๆ3หลาออกหลังเฉย
    เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่ง อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยิงหน้าปากประตูโล่งๆ แบบจ่อๆ หลุดออกหลังอย่างเหลือเชื่อ ในเกมลีกที่เปิดถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม ชนะ ปาแลร์โม่ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • หมูหก!เชโก้แปโล่งๆ3หลาออกหลังเฉย
    อาจกลายเป็นชอตพลาดแห่งซีซั่นก็เป็นได้สำหรับจังหวะพลาดของ เอดิน เชโก้ ดาวยิงชาวบอสเนียฯ เมื่อได้โอกาสยิงจากระยะ 3 หลาหน้าปากประตูโล่งๆ โดยไม่มีคู่แข่งเข้าประกบ แต่วางเท้าแปพลาดออกหลังไปหน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »