ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรียังซูฮก!ชมแรชฟอร์ดทักษะเยี่ยม

อองรียังซูฮก!ชมแรชฟอร์ดทักษะเยี่ยม

Posted 29/02/2016 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิง อาร์เซน่อล ซูฮก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีทักษะเยี่ยมและเก่งรอบด้าน หลังล่าสุดทำ 2 ลูกในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 3-2 พร้อมชี้ ตอนนี้แข้งวัย 18 ปี ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปว่าจะรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้ได้ต่อไปรึเปล่า

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล กล่าวชม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากล่าสุดแข้งวัย 18 ปี ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังเพิ่งทำได้ 2 ประตูในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เอฟซี มิดทิลแลนด์ 5-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็ส่ง แรชฟอร์ด ลงเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมกับ อาร์เซน่อล และเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ด้วยการทำเอง 2 ประตู และทำอีก 1 แอสซิสต์

อองรี เผยว่า "แน่นอน เขาทำไป 4 ลูกใน 2 เกม สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเขาก็คือการเคลื่อนที่ของเขา, การครองบอลของเขา เขามีความมุ่งมั่น, ความตื่นตัวของเขา, เขานิ่งมากเมื่ออยู่ในกรอบเขตโทษ, เขาหาตำแหน่งได้ดี, โหม่งได้สวย แต่เขาก็พร้อมทำงานสกปรกด้วย มันไม่ใช่แค่ประตู, การครองบอล และการตื่นตัวเท่านั้น ตอนนี้มีแค่เขาที่จะตอบได้ว่าเขาสามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบนี้ได้ต่อไปรึเปล่า แต่ผมชอบเกมการเล่นโดยรวมของเขา"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »