ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กมันฮอต!ฟานกัลชมแรชฟอร์ดฟอร์มดีต่อเนื่อง

เด็กมันฮอต!ฟานกัลชมแรชฟอร์ดฟอร์มดีต่อเนื่อง

Posted 29/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลที่เล่นดีต่อเนื่องในนัดชนะ อาร์เซน่อล 3-2 พร้อมชี้ แข้งวัย 18 ปี พัฒนาจากเกมแรกได้ดี

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจากทำไป 2 ลูกในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ เอฟซี มิดทิลแลนด์ แรชฟอร์ด ก็ได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมกับ อาร์เซน่อล ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ ฟาน กัล ต้องผิดหวัง เมื่อทำไป 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์

กุนซือชาวดัตช์เผยว่า "ในเกมแรกนี่ผมพอจะเดาออกว่าเขาจะเล่นได้ดีอย่างนั้น เพราะเขาถูกส่งลงเล่นแทนแบบฉุกเฉินโดยมีหน้าที่ทำประตูอย่างเดียว และเกมแรกมันมักจะออกมาดีอยู่เสมอ แต่ในเกมที่สองนี่คุณต้องทำงานตามที่ผู้จัดการทีมสั่งให้ทำ ทว่าเขาก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ฟอร์มของเขามันดีกว่าเกมแรกซะอีก"

"เขาเพิ่งเล่นไปแค่ 2 เกม และนักเตะจะทำผลงานในเกมแรกได้ดีอยู่เสมอ สิ่งที่สำคัญคือการเล่นอย่างคงเส้นคงวา เขาต้องเล่นให้ดีในนัดที่ 3, 4 และ 5 ด้วย แต่ในเกมที่ 2 เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาพัฒนาจากเกมแรก และนั่นเป็นเรื่องที่พิเศษมาก" ฟาน กัล ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »