ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ไม่ออกความเห็นฟานกัลแกล้งล้มข้างสนาม

เวนเกอร์ไม่ออกความเห็นฟานกัลแกล้งล้มข้างสนาม

Posted 29/02/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ไม่ขอออกความเห็นถึงพฤติกรรมข้างสนามของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ทิ้งตัว ทำท่าล้ม ต่อหน้าผู้ตัดสินที่สี่ ในเกมลีกที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะถ้าพูดอะไรออกไป ก็จะถูกหาว่าขี้แพ้ชวนตี

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล บอก "โน คอมเมนต์" ต่อคำถามเกี่ยวกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงพฤติกรรมที่กลายเป็นที่โจษจัน จากการทิ้งตัวลงไปนอนทำท่าล้มวัดพื้น ต่อหน้าผู้ตัดสินที่สี่ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปได้อย่างสนุก 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ฟาน กัล ไม่พอใจการตัดสินในสนาม และเดินออกมาโวยวายกับผู้ตัดสินที่สี่ ซึ่งมีจังหวะหนึ่งที่เขาแสดงละคร ทิ้งตัวลงไปนอน โดย เวนเกอร์ บอกว่า "คุณต้องไปถามเขาเอง ผมไม่อยากพูดอะไร ไม่งั้นพวกคุณจะว่าผมเป็นพวกขี้แพ้นิสัยไม่ดีอีก ซึ่งผมก็เป็นจริงๆ"

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งจากทีมเยาวชน วัย 18 ปี ยิงสองลูกในเกมที่เจ้าบ้านมีทีมพิการสุดๆ ต้องใช้เด็กเล่น และตัวสำรองก็ไร้ประสบการณ์ แต่ อาร์เซน่อล ที่มาแบบจัดเต็มก็ยังแพ้กลับไป ทำให้เกิดคำถามว่า พวกเขาควรเล่นให้ดีกว่านี้มั้ย 

"อย่าบ้าไปหน่อยเลย พวกเขายังมีนักเตะราคาหลายล้านในสนาม ตั้งแต่ (ดาบิด) เด เคอา ไปจนถึงผู้เล่นกองกลางที่มีประสบการณ์อย่าง (เมมฟิส) เดอปาย พวกเขาลงทุนไปเยอะกับเขา คุณจะบอกว่าเขาเป็นนักเตะอะคาเดมี่ไม่ได้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กคิวโค้งสุดท้าย!ใครจะเข้าวินแชมป์พรีเมียร์ลีก
    หลังผ่านไป 27 เกมของ ศึกพรีเมียร์ลีก จ่าฝูงยังคงไม่เปลี่ยนมือง่ายๆ เมื่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเส้นคงวา แม้ว่าจะสะดุดนัดบุกไปแพ้ อาร์เซนอล 1-2 แต่ล่าสุดเฉือนชนะ นอริช ซิตี้ ในบ้าน 1-0 ทำให้เหล่า "เดอะ ฟ็อกซ์" คงเฉิดฉายเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้
  • เด็กมันฮอต!ฟานกัลชมแรชฟอร์ดฟอร์มดีต่อเนื่อง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลที่เล่นดีต่อเนื่องในนัดชนะ อาร์เซน่อล 3-2 พร้อมชี้ แข้งวัย 18 ปี พัฒนาจากเกมแรกได้ดี
  • อองรียังซูฮก!ชมแรชฟอร์ดทักษะเยี่ยม
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิง อาร์เซน่อล ซูฮก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีทักษะเยี่ยมและเก่งรอบด้าน หลังล่าสุดทำ 2 ลูกในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 3-2 พร้อมชี้ ตอนนี้แข้งวัย 18 ปี ต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปว่าจะรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้ได้ต่อไปรึเปล่า
  • อองรีสับฟอร์มแข้งปืนสุดห่วยเกมแพ้ผีแดง
    เธียร์รี่ อองรี อดีตโคตรหัวหอกอาร์เซน่อล อดรนทนไม่ไหวหลังเห็นฟอร์มของรุ่นน้องสุดห่วยในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ถ้าเล่นแบบนี้คงยากที่จะได้ลุ้นแชมป์แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »