ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - สวอนซี

Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - สวอนซี

Posted 01/03/2016 by goal.com

อาร์เซนอล จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดที่ผ่านมาได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมจอมแสบอย่าง สวอนซี ซิตี้

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันอังคาร)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล จะยังคงไม่มี แจ็ค วิลเชียร์, โธมัส โรซิคกี้, ซานติ กาซอร์ลา และ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมจากเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบางตำแหน่ง แนวรับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เช่นเดียวกับแดนกลางที่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี จะได้ลงมาประสานงานกับ ฟรานซิส โกเกอแล็ง ขณะที่แนวรก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จะได้รับโอกาสก่อน ธีโอ วัลค็อตต์ โดยจะขยับ แดนนี เวลเบ็ค ไปเล่นทางริมเส้น

สวอนซี อย่ในสภาพทีมที่พร้อมสมบูรณ์ ไม่มีปัญหนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยเกมนี้ ลีรอย เฟอร์ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนกลาง หลังจากเกมกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง แนวรับยังคงมี แอชลีย์ วิลเลียม จับคู่กับ เฟเดรริโก เฟร์นันเดส แนวรุกยังคงมี อังเดร อายิว กับ อัลแบร์โต้ โปลอสชี เป็นตัวทีเด็ดเช่นเคย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, เอลเนนี, โกเกอแล็ง, เวลเบ็ค, โอซิล, อเล็กซิส, ชิรูด์

สวอนซี I ฟาเบียนสกี้(GK), นอจ์ตัน, วิลเลียม, เฟร์นันเดส, เทย์เลอร์, คอร์ค, บริตตัน, เฟอร์, ซิเกิร์ดสัน, อายิว, โปลอสชี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุปเด็ดๆ 7 ข้อจากเกมผีหักกระบอกปืนโดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านหั่น อาร์เซน่อล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกแล้ว นี่คือบทสรุปเด็ดๆ 7 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์คนดังสายปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • เมอร์สันชี้เวนเกอร์ต้องไปหากปืนวืดแชมป์ลีก
    พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ฟันธง อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องถูกเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หากพาทีมไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แจง เวนเกอร์ บอกเองทีมแกร่งพอได้แชมป์ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสริมทัพด้วยแข้งดัง
  • ห่วยจริง!เชียเรอร์จวกฟอร์มวัลค็อตต์เกมแพ้ผี
    อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงชื่อก้องโลก จวกแหลก ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะอาร์เซน่อล หลังทำผลงานได้สุดผิดหวังในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะแทบไม่ได้ช่วยอะไรทีมเลย ทั้งๆ ที่มีความเร็ว และน่าจะจัดการแนวรับ "ผีแดง" ได้ แต่กลับเล่นไม่ออก
  • มาต้าชี้เชือดปืนใหญ่เป็นวันที่สโมสรต้องภูมิใจ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล อย่างสนุก และระทึกใจ 3-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นวันที่สโมสรต้องภูมิใจ เพราะนอกจากเล่นดีแล้ว เกมนี้ยังมีดาวรุ่งลงเล่นหลายคนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »