ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าชี้เชือดปืนใหญ่เป็นวันที่สโมสรต้องภูมิใจ

มาต้าชี้เชือดปืนใหญ่เป็นวันที่สโมสรต้องภูมิใจ

Posted 29/02/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล อย่างสนุก และระทึกใจ 3-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นวันที่สโมสรต้องภูมิใจ เพราะนอกจากเล่นดีแล้ว เกมนี้ยังมีดาวรุ่งลงเล่นหลายคนด้วย

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ ทีม "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้อย่างสนุก 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ชี้เป็นหนึ่งในวันที่ทุกคนสามารถภูมิใจได้อย่างเต็มที่ 

สองประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และอีกลูกจาก อันเดร เอร์เรร่า ช่วยให้ทีมชนะมา 3 นัดติดใน 3 รายการตั้งแต่ เอฟเอ คัพ, ยูโรป้า ลีก และล่าสุดเกมกับ "เดอะ กันเนอร์ส" โดย มาต้า กล่าวว่า "เราดีใจมาก นี่เป็นเกมใหญ่ ทั้งสำหรับเรา และอาร์เซน่อล และผมว่าวันนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นแรงกล้า เราเล่นดี มุ่งมั่น เรามีความสุขมากวันนี้ ผมภูมิใจในทีม นักเตะดาวรุ่ง และแฟนบอลที่ช่วยกันแบกเราในวันนี้"

"เรารู้ว่านี่เป็นสัปดาห์สำคัญของเรา เราต้องเข้ารอบเอฟเอ คัพ แล้วก็ ยูโรป้า ลีก และเราต้องชนะเกมนี้ถ้าเรายังอยากอยู่ในกลุ่มหัวตารางพรีเมียร์ลีก นี่เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของเรา และผมว่านี่เป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมของเราด้วย วันนี้เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และชนะคู่แข่งสำคัญได้" กองกลางทีมชาติสเปน กล่าว

มาต้า ไม่พลาดที่จะจยกย่อง แรชฟอร์ด ที่ยิง 2 ลูก 2 นัดติดต่อกัน หลังจากยิงเบิ้ลใส่ มิดทิลแลนด์ มาแล้ว และเกมนี้ยังมีดาวรุ่งอย่าง ทิม โฟซู-เมนซาห์ ที่เปลี่ยนลงมาเล่นแบ๊กซ้ายแทน มาร์กอส โรโฮ ที่โดน แดนนี่ เวลเบ็ค เสียบจนเจ็บ ส่วนอีกคนที่ได้เล่นคือ เจมส์ เวียร์ ที่ลงเล่นช่วงทดเจ็บ 

"มาร์คัส กำลังฮอตเลย เขายิง มิดทิลแลนด์ 2 ลูกและตอนนี้กับ อาร์เซน่อล ผมมันใจว่านี่จะเป็นสัปดาห์ที่เขาลืมไม่ลงไปตลอดชีวิต ผมภูมิใจมาก ผมบรรยายไม่ถูกว่าผมภูมิใจในตัวพวกเขาแค่ไหน มันไม่ใช่เรื่องง่ายของพวกเด็กๆ ที่จะอยู่ที่นี่ และเล่นให้ดี แต่พวกเขาแสดงให้เห็นคุณภาพที่ยอดเยี่ยม แน่นอน ทุกคนพูดถึง มาร์คัส และเราดีใจกับเขา แต่คนอื่นๆ ที่ลงมาเล่นกองหลัง และกองกลางก็เยี่ยมเช่นกัน ผมคิดว่าวันนี้เป็นวันแห่งความภาคภูมิใจของสโมสร และอะคาเดมี่ เราแสดงให้เห็นถึงระดับของเรา"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไขปริศนาแฟนปืนฉีกเสื้อ 3 จุดเพื่อบอกอะไร?
    แฟนบอล อาร์เซน่อล รายหนึ่ง ช้ำใจสุดๆ กับผลงานทีมรักที่ออกไปโดน แมนฯ ยูไนเต็ด สอย 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ จึงตัดสินใจฉีกเสื้อจนขาดวิ่น 3 จุด โดยมีนัยยะที่อยากบอกกับเจ้านายใหญ่ อาร์แซน เวนเกอร์
  • เวนเกอร์ไม่ออกความเห็นฟานกัลแกล้งล้มข้างสนาม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ไม่ขอออกความเห็นถึงพฤติกรรมข้างสนามของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ทิ้งตัว ทำท่าล้ม ต่อหน้าผู้ตัดสินที่สี่ ในเกมลีกที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะถ้าพูดอะไรออกไป ก็จะถูกหาว่าขี้แพ้ชวนตี
  • เช็กคิวโค้งสุดท้าย!ใครจะเข้าวินแชมป์พรีเมียร์ลีก
    หลังผ่านไป 27 เกมของ ศึกพรีเมียร์ลีก จ่าฝูงยังคงไม่เปลี่ยนมือง่ายๆ เมื่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเส้นคงวา แม้ว่าจะสะดุดนัดบุกไปแพ้ อาร์เซนอล 1-2 แต่ล่าสุดเฉือนชนะ นอริช ซิตี้ ในบ้าน 1-0 ทำให้เหล่า "เดอะ ฟ็อกซ์" คงเฉิดฉายเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้
  • เด็กมันฮอต!ฟานกัลชมแรชฟอร์ดฟอร์มดีต่อเนื่อง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลที่เล่นดีต่อเนื่องในนัดชนะ อาร์เซน่อล 3-2 พร้อมชี้ แข้งวัย 18 ปี พัฒนาจากเกมแรกได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »