ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไฟว์เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพระเบิดศึก4-5มี.ค.ที่เมกาบางนา

ไฟว์เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพระเบิดศึก4-5มี.ค.ที่เมกาบางนา

Posted 03/03/2016 by siamsport

สปอร์ตอีแวนส์ อินเตอร์แนชั่นแนล ร่วมกับ ไทยไพร์ม ระเบิดศึก การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 5 คน รายการ ฟุตบอลไฟว์เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 ครั้งที่ 3 โดยมี 32 ทีมตบเท้าเข้ารอบสุดท้าย หนานเมือง เอฟซี เอ สายหิน อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมสายเดียวกัยเยอรมนี, แอฟริกาใต้, ซีเรีย ขณะทีทีมแชมป์คว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท โดยในวันชิงชนะเลิศ ฝ่ายจัดได้ร่วมมือกับแข้งระดับโลกจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ที่มีนักฟุตบอลระดับโลก อดีตทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตทีมชาติอังกฤษอย่าง พอล สโคลส์ รวมทั้ง มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแบ็คขวา "ราชันชุดขาว "เรอัล มาดริด เข้าร่วมด้วย

บริษัท สปอร์ตอีแวนส์ อินเตอร์แนชั่นแนล ร่วมกับบริษัท ไทยไพร์ม จำกัดร่วมกัน จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 5 คน รายการ ฟุตบอล ไฟว์เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพ 2016ครั้งที่ 3  ซึ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่  3 มีนาคม 2559 เวลา11.00 น. ณ ปาร์ค B,C โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ  โดยมี มร.เจมส์ เดวีส์ ยานเดล สปอร์ตอีแวนส์ อินเตอร์แนชั่นแนล ผู้บริหารเป็นประธานงานแถลงข่าว พร้อมทั้ง นาย วุฒิชัย ชัยจิตย์ ผู้อำนวยการกองแข่งขันกีฬาอาชีพ,คุณ สิรินฉัตร แสงศรี วีไอพี มาร์เก็ตติ้งศูนย์การค้า เมกา บางนา พร้อมทั้งสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง

หลังจากการแข่งขัน F5WC รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ผ่านไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 ณ สนาม  แฮปปี้ ซอคเกอร์คลับ ถนนรัชดาภิเษก โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 64 ทีม ปรากฏว่า ทีมที่ชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมการแข่งขัน รอบชิงแชมป์โลก คว้าเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท คือทีม"หนานเมือง เอฟซี" (A) ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขัน F5WC รอบชิงแชมป์โลก 32ทีมสุดท้าย โดยอยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมสายเดียวกับ เยอรมนี,แอฟริกาใต้,ซีเรีย

        โดยรอบ 32 ทีม แบ่งออกเป็น 8 กลุ่ม ดังนี้
        กลุ่ม เอ - โมร๊อคโค,อารเจนติน่า,ไอซ์แลนด์,ซาอุดิอาราเบีย
        กลุ่มบี- โคลัมเบีย,แอลจีเรีย,เนเธอร์แลนด์,จีน,
        กลุ่มซี- อังกฤษ,อียิป,แม็กซิโก,โรมาเนีย
        กลุ่มดี- เยอรมันนี,ไทย,แอฟริกาใต้,ซีเรีย
        กลุ่มอี - ญี่ปุ่น,สหรัฐ,อินเดีย,ตุรกี
        กลุ่ม เอฟ - ตูนีเซีย,ฝรั่งเศษ,เลบานอน,ฮ่องกง
        กลุ่มจี - ออสเตรเลีย,อิตาลี,ไนจีเรีย,การ์ต้า
        กลุ่มเอช - สหรัฐอาหรับ อิมิเรต,โปรตุเกส,มาเลเซีย,บอสวาน่า

ซึ่งในการแข่งขันรอบชิงแชมป์โลก 32 ทีมสุดท้ายจะแบ่งออกเป็น 8 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีมประกอบไปด้วย โดยจะทำการแข่งขัน ณ ลานกลางแจ้งเมกาบางนา ฝั่งอิเกีย

สำหรับการแข่งขันในวันศุกร์ที่4 มีนาคม จะเริ่มเวลา 10.00น. และในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ซึ่งเป็นวันชิงชนะเลิศจะเริ่มแข่งขันในเวลา 10.00น. โดยจะหาทีมที่ดีที่สุดในแต่ละกลุ่มเข้าไปแข่งขันในรอบต่อไป (รอบ 8 ทีม)  ที่จะแข่งขันแบบน็อคเอาท์ แพ้คัดออก สำหรับทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท และได้รับสิทธิ์การร่วมงาน Global Legends Series อีกด้วย

นอกจากนี้ ทางฝ่ายจัดได้ร่วมมือกับนักฟุตบอลระดับโลกจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ณ ลานกลางแจ้งเมกาบางนา ฝั่งอิเกีย โดยมีนักฟุตบอลระดับโลก อดีตนักฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตทีมชาติอังกฤษอย่าง พอล สโคลส์ และ มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแบ็คขวาเรอัลมาดริด และอดีตทีมชาติสเปน พร้อมนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงจากประเทศไทยมาร่วมการฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย

อีกทั้งยังมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลก พร้อมพบกับเหล่าศิลปินไทยวง TM 303 พร้อมกับดีเจของไทยมากมายมาสร้างสีสันภายในงาน จำหน่ายบัตรราคา 300 บาท หาซื้อได้หน้างาน หรือทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หากใช้บัตร Master Card จะได้รับส่วนลด 15% ด้วย  และจะมีการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันบน official youtube channel ของ F5WC (www.youtube.com/F5WC)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »