ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีอดใจรอ!เฮียมูได้บ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว

แฟนผีอดใจรอ!เฮียมูได้บ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว

Posted 03/03/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ร้องเพลงรอ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในซีซั่นหน้าได้เลย หลังสื่อแดนมะกะโรนีเผยเจ้าตัวได้บ้านในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว ท่ามกลางข่าว "ปีศาจแดง" พร้อมเทงบ 115 ล้านปอนด์ ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส มาจาก เรอัล มาดริด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ย้ายบ้านมาอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่ออิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

อดีตผู้จัดการทีม เชลซี มองหาบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์ มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดสื่อแดนมะกะโรนีจะเผยว่า เจ้าตัวได้ที่อยู่ใหม่ในเมืองเรียบร้อย และพร้อมที่จะเริ่มต้นวางแผนสร้างทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งคาดว่าจะดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน "ฟิชาเฆส" สื่อของสเปน รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตถึง 115 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,635 ล้านบาท) เพื่อคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส สองดาวเตะ เรอัล มาดริด มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีข่าวว่า ทั้งคู่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าซัดชัย!ผีเชือดแตนหืดจับ1-0แต้มทาบเรือ
    ฆวน มาต้า ซัดฟรีคิกช่วงท้ายเกมเป็นประตูชัยพา "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 1-0 ทำแต้มทาบ แมนฯ ซิตี้ แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 มีนาคม 2559
  • สู้จนได้ดี!บลินด์ชมเดอปายพัฒนาขึ้นบาน
    ดาเล่ย์ บลินด์ แข้งชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชม เมมฟิส เดอปาย ปีกเพื่อนร่วมทีมเป็นการใหญ่ที่พัฒนาขึ้นเยอะ เผย เดอปาย ทำงานหนักอยู่เสมอ
  • น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์เดเคอา
    แฟนบอลหนุ่มๆ ทั่วโลกคงรู้สึกอิจฉา ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด กันถ้วนหน้า เมื่อเห็นลีลาการแอ่นอกโพสต์ท่าแบบสุดเซ็กซี่ของ เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจชาวสแปนิช ที่แอบเผยให้เห็นหน้าอกกลมกลึงและหุ่นที่เข้ารูปสุดเพอร์เฟกต์
  • มาต้าโคตรสุขนำผีเสียบแตนคาถิ่น
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานเป็นจานสังคโลกหลังสวมบทฮีโร่ปั่นฟรีคิกนำทีมเฉือน วัตฟอร์ด 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กระตุ้นแข้ง "ผีแดง" แม้จะมีความสุขในแมตช์นี้ แต่ยังต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อโอกาสคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »