ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิ้ม!อ็อกซ์ไม่แฮปปี้เตรียมย้ายหนีปืน

หงส์ยิ้ม!อ็อกซ์ไม่แฮปปี้เตรียมย้ายหนีปืน

Posted 03/03/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทางสะดวกคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล หลังแข้งอังกฤษไม่แฮปปี้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" และต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสดีอย่างยิ่งที่จะได้ตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวแสดงความต้องการที่จะย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

อนาคของแข้งวัย 22 ปีเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ท่ามกลางข่าวลือว่า อาร์เซน่อล ยินดีที่จะรับพิจรณาข้อเสนอจากสโมสรต่างๆ สำหรับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และล่าสุดก็มีรายงานว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต้องการที่จะย้ายทีม เนื่องจากไม่มีความสุขกับการเล่นภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่"

มีการอ้างว่า ปีกตัวจี๊ดไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และเขาก็ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรที่เขาจะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จ และ ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวว่าต้องการที่จะคว้า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาร่วมทีม โดยคาดว่านักเตะจะถูกตั้งราคาเอาไว้ที่ราว 22 ล้านปอนด์ (1,078 ล้านบาท)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »