ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไหนบอกบริสุทธิ์!บิ๊กแซมอึ้งจอห์นสันยอมรับผิด

ไหนบอกบริสุทธิ์!บิ๊กแซมอึ้งจอห์นสันยอมรับผิด

Posted 04/03/2016 by siamsport

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ รับ นกใจสุดๆ ตอนที่รู้ว่า อดัม จอห์นสัน อดีตปีกของทีมยอมรับผิดคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กที่มีอายุต่ำกว่าเกณฑ์ เผย ตอนแรก จอห์นสัน ยืนกรานว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ จนทำให้ทีมยอมให้เขาได้เล่นต่อ

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนรู้สึกตกใจมากตอนที่รู้ว่า อดัม จอห์นสัน อดีตปีกของทีม ตัดสินใจยอมรับความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กที่มีอายุต่ำกว่าเกณฑ์เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

จอห์นสัน โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดีจับกุมตัวเมื่อเดือนมีนาคมปีก่อน หลังถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กวัย 15 ปี ซึ่งถือเป็นการละเมิดกฎหมายของอังกฤษ ที่กำหนดเอาไว้ว่าห้ามมีเพศสัมพันธ์กับเด็กที่ยังอายุไม่ถึง 16 ปี และล่าสุดแข้งว่างงานชาวอังกฤษก็ถูกตัดสินว่ามีความผิดจากข้อหานี้ 1 กระทง เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ตอนแรกที่ จอห์นสัน โดนจับนั้น ซันเดอร์แลนด์ สั่งพักงานปีกรายนี้เหมือนกัน แต่หลังจากนั้นก็ให้เจ้าตัวกลับมาเล่นกับทีมอีกครั้ง ก่อนที่จะยกเลิกสัญญาหลังจากที่เขายอมรับความผิดเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย "แมวดำ" เพิ่งระบุว่าสาเหตุที่พวกเขาเคยให้อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาลงเล่นให้ทีมนั้น เป็นเพราะตอนแรก จอห์นสัน ยืนยันว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ และไม่คิดจะยอมรับผิดในทุกข้อหา

อัลลาร์ไดซ์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมผิดหวังในตัว อดัม จอห์นสัน และเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผมไม่ได้เห็นใจเขาหรอกนะ ผมเห็นใจเหยื่อและครอบครัวต่างหาก เท่าที่ผมรู้เนี่ย อดัม ไม่ยอมรับความผิดในคดีนี้ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้าคุมทีม เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนที่ผมจะเข้ามาทำงานกับที่นี่ ซึ่งข้อมูลที่ผมได้รับก็คือเขาไม่ยอมรับความผิดในทุกข้อหา นั่นทำให้เราปล่อยให้เขาได้ซ้อมและเล่นให้เราต่อไป"


"ในวันก่อนหน้าการพิจารณาคดีนั้น เราทุกคนที่สโมสรนี้ต่างก็อึ้งและช็อกสุดๆ ที่ได้ยินว่าเขายอมรับผิด ตอนที่ข่าวออกมานี่ผมกำลังนั่งอยู่ที่บ้าน และผมก็อึ้งไปเลย เพราะเท่าที่เรารู้เนี่ย เขาไม่ได้ยอมรับผิดในทุกข้อหา" กุนซือวัย 61 ปี ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »