ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งจริง!ไอ้หนูแรชฟอร์ดซิวยอดเยี่ยมผีเดือนก.พ.

เจ๋งจริง!ไอ้หนูแรชฟอร์ดซิวยอดเยี่ยมผีเดือนก.พ.

Posted 04/03/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เทคะแนนโหวต 56 เปอร์เซ็นต์ เลือกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนแห่งความรัก ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย และ เจสซี่ ลินการ์ด ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร "ปีศาจแดง" ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากผลการโหวตของแฟนบอลที่ประกาศออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 18 ปี กำลังโด่งดังสุดขีดจากการยิง 2 ประตูในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านั้น 3 วัน ก็เพิ่งซัด 2 ประตูในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ชนะ เอฟซี มิดทิลแลนด์ 5-1 ทั้งที่เพิ่งประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่นัดแรก

แรชฟอร์ด ได้คะแนนโหวตจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" ถึง 56 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ได้อันดับสองที่ 31 เปอร์เซ็นต์ ส่วน เจสซี่ ลินการ์ด ได้อันดับสามที่ 13 เปอร์เซ็นต์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งเปิดศึกเรือแย่งอ็อกบอนน่าช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก อันเจโล่ อ็อกบอนน่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ปลื้มกับฟอร์ม และความแกร่งของนักเตะ
  • ยังไม่ยกธง!มาต้าลั่นผีลุ้นแชมป์จนถึงที่สุด
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน "ปีศาจแดง" สู้เพื่อลุ้นแชมป์ไปเรื่อยๆ หลังจากเอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 และทำแต้มไล่ เลสเตอร์ ซิตี้ ห่าง 10 คะแนน เผยโชคดีที่ช่วงนี้ทีมคู่แข่งนัดกันฟอร์มหลุด พวกเขาจึงต้องฉกฉวยโอกาสให้ได้
  • แฟนผีอดใจรอ!เฮียมูได้บ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ร้องเพลงรอ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในซีซั่นหน้าได้เลย หลังสื่อแดนมะกะโรนีเผยเจ้าตัวได้บ้านในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว ท่ามกลางข่าว "ปีศาจแดง" พร้อมเทงบ 115 ล้านปอนด์ ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส มาจาก เรอัล มาดริด
  • มาต้าซัดชัย!ผีเชือดแตนหืดจับ1-0แต้มทาบเรือ
    ฆวน มาต้า ซัดฟรีคิกช่วงท้ายเกมเป็นประตูชัยพา "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 1-0 ทำแต้มทาบ แมนฯ ซิตี้ แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 มีนาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »