ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ยกธง!มาต้าลั่นผีลุ้นแชมป์จนถึงที่สุด

ยังไม่ยกธง!มาต้าลั่นผีลุ้นแชมป์จนถึงที่สุด

Posted 03/03/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน "ปีศาจแดง" สู้เพื่อลุ้นแชมป์ไปเรื่อยๆ หลังจากเอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 และทำแต้มไล่ เลสเตอร์ ซิตี้ ห่าง 10 คะแนน เผยโชคดีที่ช่วงนี้ทีมคู่แข่งนัดกันฟอร์มหลุด พวกเขาจึงต้องฉกฉวยโอกาสให้ได้

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีเหตุผลที่ทีม "ปีศาจแดง" ต้องล้มเลิกความหวังที่จะได้แชมป์ลีก หลังจากล่าสุดเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา และตอนนี้ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ 10 คะแนน  ใน 10 เกมสุดท้าย

มาต้า ยิงประตูชัยให้ทีมชนะ "แตนอาละวาด" นาที 83 เก็บแต้มเป็น 47 แต้ม เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนช่องว่างกับ เลสเตอร์ คือ 10 แต้มใน 10 นัดสุดท้าย และ มาต้า บอกว่าพวกเขาต้องสู้ต่อไปเรื่อยๆ

"เพราะมุมที่ยิง (มุมขวาเขตโทษ) ผมเลยมีมุมที่กว้าง และผมะยายามยิงให้ผ่านประตูเข้าไป ผมว่าเขา (เอเรลโญ่ โกเมซ) มองไม่เห็นบอล และโชคดี ที่มันเข้าไป คุณจะเรียกว่ายังไงก็ได้ จะว่าเป็นชัยชนะที่น่าเกลียดก็ได้ แต่มันช่วยให้เรามีลุ้น และเราจะสู้ต่อไป เราไม่เคยยอมแพ้ เราใกล้เคียงกับอันดับสี่, สาม และสองแล้ว และเราจะพยายามชนะอีกนัดในวันเสาร์"

"พรีเมียร์ลีกมันไม่หมู มันไม่จบจนกว่าจะนัดสุดท้าย เราต้องสู้ไปจนจบ เราชนะเกมใหญ่กับ อาร์เซน่อล มาแล้ว และวันนี้ก็ชนะอีก เราอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี ขณะที่คู่แข่งมีปัญหา เราต้องฉกฉวยโอกาสนี้ไว้ให้ได้ และผมคิดว่าเราทำได้ดีในการคว้าชัยชนะเกมนี้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีอดใจรอ!เฮียมูได้บ้านในแมนเชสเตอร์แล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ร้องเพลงรอ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในซีซั่นหน้าได้เลย หลังสื่อแดนมะกะโรนีเผยเจ้าตัวได้บ้านในเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว ท่ามกลางข่าว "ปีศาจแดง" พร้อมเทงบ 115 ล้านปอนด์ ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส มาจาก เรอัล มาดริด
  • มาต้าซัดชัย!ผีเชือดแตนหืดจับ1-0แต้มทาบเรือ
    ฆวน มาต้า ซัดฟรีคิกช่วงท้ายเกมเป็นประตูชัยพา "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 1-0 ทำแต้มทาบ แมนฯ ซิตี้ แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 มีนาคม 2559
  • สู้จนได้ดี!บลินด์ชมเดอปายพัฒนาขึ้นบาน
    ดาเล่ย์ บลินด์ แข้งชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชม เมมฟิส เดอปาย ปีกเพื่อนร่วมทีมเป็นการใหญ่ที่พัฒนาขึ้นเยอะ เผย เดอปาย ทำงานหนักอยู่เสมอ
  • น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์เดเคอา
    แฟนบอลหนุ่มๆ ทั่วโลกคงรู้สึกอิจฉา ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด กันถ้วนหน้า เมื่อเห็นลีลาการแอ่นอกโพสต์ท่าแบบสุดเซ็กซี่ของ เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจชาวสแปนิช ที่แอบเผยให้เห็นหน้าอกกลมกลึงและหุ่นที่เข้ารูปสุดเพอร์เฟกต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »