ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติจี้โรม่าพัฒนาฟอร์มเกมดวลม่วง

สปัลเล็ตติจี้โรม่าพัฒนาฟอร์มเกมดวลม่วง

Posted 04/03/2016 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ โรม่า ปลุกเร้าลูกทีมให้ยกระดับการเล่นให้ได้ หากต้องการทุบ ฟิออเรนติน่า ในวันที่ 4 มี.ค. นี้ พร้อมมั่นใจ ตอนนี้ "จัลโล่รอสซี่" กำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระตุ้นลูกทีมให้ยกระดับการเล่นขึ้นมาให้ได้ หากหวังที่จะเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ ฟิออเรนติน่า ในเกมลีก วันศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้

โรม่า ชนะในลีกมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน จนทำให้ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโซนที่จะได้ตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ โดย "จัลโล่รอสซี่" มี 53 คะแนน เท่ากับ ฟิออเรนติน่า ที่เป็นอันดับ 4 และถ้าหากพวกเขาไม่แพ้ "ม่วงมหากาฬ" แล้วนั้น ทีมของ สปัลเล็ตติ ก็จะมีผลงานการเจอกันเอง (เฮดทูเฮด) ที่ดีกว่าทันที หลังจากในนัดแรก โรม่า บุกไปชนะอีกฝ่าย 2-1 ถึงสนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

กุนซือวัย 56 ปี เผยว่า "ฟิออเรนติน่า เก่งในด้านอ่านเกมของคู่แข่ง และปรับการเล่นของพวกเขาให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เราต้องทำให้ดีกว่าครั้งไหนๆ แต่ผมก็เชื่อใจในลูกทีมของผมนะ บรรดานักเตะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา พวกเขามีสภาพจิตใจที่แกร่งขึ้นจนสามารถต่อสู้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลเพื่อชิงอันดับที่เราครองอยู่ได้"

"เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกตั้อง เราต้องเล่น 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และพยายามทำให้ดีขึ้นอยู่เสมอ นั่นรวมถึงตัวผมเองด้วย ทุกคนที่ทำงานที่นี่ต่างก็เป็นมืออาชีพตามความเชี่ยวชาญของตัวเอง ทุกคนทำงานได้ดี และคุณต้องกล้าพอที่จะลองพยายามทำอะไรบางอย่าง ทุกคนต้องการตะเกียกตะกายไปให้ถึงดวงดาว และพยายามอยู่บนนั้น เพื่อที่เราจะได้ไม่รากงอกอยู่กับปัจจุบัน และตั้งเป้าไปยังตำแหน่งสูงๆ ได้" สปัลเล็ตติ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่ากรุงโรมจัดเต็มเปิดรังรอรับม่วงมหากาฬ
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จัดนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำมาโดย สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้ายอดดาวยิง ปะทะกับ ฟิออเรนติน่า ที่นำมาโดย นิโกล่า คาลินิช ดาวยิงประจำทีม เพื่อชิงสามแต้มและโอกาสการเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2559
  • แอลเอแกแล็กซี่เล็งยื่นสัญญาก้อนโตฉกเดรอสซี่
    สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว แอลเอ แกแล็กซี่ เตรียมยื่นสัญญาก้อนโตปีละ 7 ล้านยูโร ล่อใจ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางประสบการณ์สูงของ โรม่า มาเสริมแดนกลางหลังจบซีซั่นนี้ แม้จะเหลือสัญญาถึงปี 2017 ก็ตาม
  • โรม่าโอเคซิวเปร็อตติ-ซูคาโนวิชถาวร
    อาแอส โรม่า จัดการกระชาก เออร์วิน ซูคาโนวิช ดาวเตะบอสเนียฯ กับ ดีเอโก้ เปร็อตติ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ มาร่วมทีมแบบถาวร หลังยืมมาจาก ซามพ์โดเรีย กับ เจนัว ตามลำดับ โดยทั้งคู่เซ็นสัญญาจนถึงกลางปี 2019
  • เอลชาราวีหวังฟอร์มดีต่อเนื่องได้ไปลุยยูโร2016
    สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกตัวยืม โรม่า หวังทำผลงานให้ดีต่อเนื่องเพื่อโอกาสติดทีมชาติอิตาลี ไปทำศึก ยูโร 2016 หลังเพิ่งซัด 2 เม็ดช่วยให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกไปทุบ เอ็มโปลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »