ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอลชาราวีหวังฟอร์มดีต่อเนื่องได้ไปลุยยูโร2016

เอลชาราวีหวังฟอร์มดีต่อเนื่องได้ไปลุยยูโร2016

Posted 29/02/2016 by siamsport

สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกตัวยืม โรม่า หวังทำผลงานให้ดีต่อเนื่องเพื่อโอกาสติดทีมชาติอิตาลี ไปทำศึก ยูโร 2016 หลังเพิ่งซัด 2 เม็ดช่วยให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกไปทุบ เอ็มโปลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้า อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งเป้าที่จะติดทัพ "อัซซูรี่" ไปลุยฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส กลางปีนี้ หลังทำผลงานได้ประทับใจในช่วงเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับ "หมาป่าแห่งกรุงโรม"

ดาวยิงวัย 23 ปี ทำไป 2 ประตูในเกมที่ โรม่า บุกชนะ เอ็มโปลี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยิงไปแล้ว 4 ลูก จากเกมลีก 5 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาเล่นให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" แบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังล้มเหลวไม่เป็นท่ากับ โมนาโก ในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวเช่นกัน

เอล ชาราวี กล่าวว่า "ผมมาเล่นให้ โรม่า เพื่อมอบทุกอย่างเท่าที่ผมจะทำได้ และต้องการทำให้มีจุดเปลี่ยนในเส้นทางอาชีพนักเตะของตัวเอง นอกจากนั้น ผมยังมีเป้าหมายไปเล่นยูโรด้วย ผมจำเป็นต้องเล่นให้เยี่ยมต่อเนื่องกับ โรม่า และยิงประตูให้ได้ด้วย จากนั้นเราค่อยมาดูกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลชาราวีเบิ้ล!หมาป่าไล่ขยี้เอ็มโปลี10ตัว3-1ขึ้นที่3
    สเตฟาน เอลชาราวี ยิงสองประตู ช่วยให้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ไล่ถลุง เอ็มโปลี ที่เหลือผู้เล่น 10 ตัว คาถิ่น 3-1 เก็บสามแต้มขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตาราง ส่วนเจ้าถิ่นไม่สามารถเก็บชัย 9 เกมหลังสุดในลีก รั้งอันดับ 10 ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ไม่ใช้ขอ!จิ้งจอกสนดึงต๊อตติร่วมก๊วน
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ตีข่าว เลสเตอร์ คิดถึง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอก โรม่า มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่แข้งวัย 39 ปี กำลังกินเกาเหลากับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของทีมจนส่อแววหมดอนาคตกับทัพ "จัลโล่รอสซี่"
  • บ่อนเลี่ยนเปิดเดิมพันต๊อตติแขวนสตั๊ดหรือย้ายหนีโรม่า
    บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอิตาลี หัวใส ออกอัตราทายว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวเตะโรม่าจะแขวนสตั๊ดในฤดูกาลนี้หรือไม่ หลังจากราชันหมาป่า ออกมาจวกลูชาโน่ สปัลเล็ตติเทรนเนอร์ของตน และต้องการให้จัลโล่รอสซี่หาบทสรุปเรื่องการต่อสัญญาจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก
  • โล้นทองคำชี้ต๊อตติควรได้รับการเคารพ
    โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกชาวบราซิเลียน ชี้ชัด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า สมควรได้รับความยำเกรงมากกว่าที่เป็นอยู่ พร้อมอวย ต๊อตติ คือผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »