ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ชิ่งหรอก!อัซปิฯยันยังแฮปปี้กับสิงห์บลูส์

ไม่ชิ่งหรอก!อัซปิฯยันยังแฮปปี้กับสิงห์บลูส์

Posted 04/03/2016 by siamsport

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กตัวเก่ง เชลซี ระบุชัด ยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ต้นสังกัด หลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ มาร์กเซย พร้อมตั้งเป้าอยู่ช่วยทีมอีกยาวๆ 2-3 ปีด้วย

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายทีมเลยแม้แต่น้อย

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" ่เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนได้ทันที กระนั้นระยะหลังมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะหวนกลับไปเล่นให้ มาร์กเซย อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อัซปิลิกวยต้า คอนเฟิร์มว่า ตนไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายทีมเลย พร้อมวางแผนอยู่เล่นให้ เชลซี ยาวๆ อีก 2-3 ปีด้วย

"ผมวางแผนที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไปอีก 2-3 ปี ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ ผมไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมเลยจริงๆ ผมคิดถึงแค่การเล่นให้กับ เชลซี เท่านั้น มาร์กเซย เป็นสโมสรที่อิทธิพลต่อตัวผม และให้โอกาสผมได้เล่นเกมยุโรป ผมยังรู้สึกดีมากๆ กับที่นั่น แต่ถ้าผมต้องย้ายทีม ผมก็คงต้องย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ทำให้ผมได้ก้าวหน้ามากกว่าตอนอยู่กับ เชลซี" ฟูลแบ็กเลือดกระทิงดุ กล่าว

ทั้งนี้ อัซปิลิกวยต้า ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 169 นัด ทำได้ 3 ประตู
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »