ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไม่นอยด์ นู้ดการกุศลไม่แซบ แบ่งคนอื่นเกิดบ้าง!!

ปู ไม่นอยด์ นู้ดการกุศลไม่แซบ แบ่งคนอื่นเกิดบ้าง!!

Posted 05/03/2016 by mthai

เป็นนางเอกสาวลุคเซ็กซี่ที่หลายคนการันตีว่าแซบตลอดๆ สำหรับ ปู ไปรยา ล่าสุดร่วมเป็นหนึ่งในบรรดานางเอกที่เปลือยร่างถ่ายแบบเซ็กซี่การกุศลลงหนังสือ PURE photobook Unseen Art of Beauties ผ่านเลนส์กล้องของช่างภาพเนื้อหอม จอร์ท-ธาดา งานนี้แซบกันทุกนาง อยู่ที่ว่าใครจะแซบมากแซบน้อย ซึ่งสาวปูจัดว่าเป็นนางเอกมาดสวยแซบที่หลายคนจับตามองว่าภาพจะออกมาเซ็กซี่กระแทกตับกระแทกไตมากน้อยขนาดไหน แต่ดูเหมือนหลายคนจะผิดหวัง เพราะภาพของสาวปูดูจะเบาไปสักหน่อย แถมยังเม้าท์มอยกันอีกว่าสวยเทียบนางเอกรายอื่นๆ ไม่ได้เลย อุ๊ตะ!!! เป็นนางเอกที่ควบตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการ โดนแซะแบบนี้ไม่รู้เสียเซลฟ์หรือเปล่าเนอะ เจอเจอะสาวเจ้าในงานเปิดตัวหนังสือเล่มนี้เลยอดไม่ได้ที่จะตรงไปถามไถ่ ซึ่งคุณเธอก็ตอบแบบสบายอกสบายใจว่าไม่ซี๊…ไม่ซีเรียสเลย แซบมาเยอะแล้ว แบ่งๆ คนอื่นเกิดบ้างจะเป็นไรไป

“ปูว่าครั้งนี้ปูดูเบาๆ นะ ปูกับพี่จอร์ทร่วมงานด้วยกันมาหลายปีแล้ว อีกอย่างมันเป็นงานการกุศล ให้โอกาสคนอื่นๆ ถ่ายเซ็กซี่บ้าง เอาจริงๆ ตอนที่ถ่ายงานนี้ ไปถ่ายพร้อมกับนิตยสาร Vogue ด้วย ของคนอื่นสวยมากเลยนะ ปูเห็นแล้วชอบมากเลย ของปูไม่ได้เลือกภาพเองพี่จอร์ทจะเป็นคนเลือก เล่มนี้ปูอยากให้เป็นอีกฟีลหนึ่ง กลัวคนเบื่อ ของปูคนเห็นเยอะแล้ว โดดลงน้ำแล้วถ่ายเลย (หลายคนบอกจัดไม่เต็ม?) ไม่เป็นไรค่ะ เต็มกับเล่มอื่นไปแล้วไม่อยากให้มันชนกัน (หลายคนผิดหวัง?) ไม่ต้องผิดหวังค่ะ เปิดดูไอจีได้เลย DNA เพิ่งลงไปค่ะ (ยิ้ม) ปูกับพี่จอร์ทถ่ายกันบ่อยมาก ทำงานกันจนชินแล้ว ครั้งนี้ภูมิใจในตัวพี่จอร์ทมาก เพราะว่ารูปสวย นางเอกทุกคนสวยมาก จริงๆ แซบทุกคนเลย (โน้ตว่าไงบ้าง?) อ๋อ…อันนี้เบาเขาไม่ว่าค่ะ (หัวเราะ) แต่เล่มก่อนหน้านี้ก็ทักนิดหน่อยว่าถ่ายอะไร ทำไมต้องขนาดนี้ เสื้ออยู่ไหน ก็ให้เขาดูว่ามันมีเกาะอกนะ ตอนถ่ายยังไม่กล้าส่ง ส่งให้ดูทีหลังตอนลงไอจีค่ะ เขาก็โอเค มันเป็นงานไม่เป็นไร” ปู กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดข้อหาเมียน้อยเสี่ยสบายตัว"โจวซิ่วน่า" แอ่นอึ๋มโต้ข่าวลือ
    "สวาดแคท"นครราชสีมา มาสด้า เปิดชามอ่างยักษ์รับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง สตาร์ดังแห่บู๊เพียบ รวมถึงอาจมีข่าวดี "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากิเลนรอลุ้นลงบู๊ด้วยหลังเจ็บไปนาน กระแสตั๋วเข้าชมถูกจำหน่ายไปเกือบจะเกลี้ยงแล้ว คาด 25,000 ที่นั่งเต็มความจุแน่ เจอกันหนล่าสุด "ตังค์ เชือกวิเศษ" สารัช อยู่เย็น ยิงประตูชัยให้กิเลนบุกเชือด 1-0 เกมนัดเปิดสนามซีซั่นที่ผ่านมาเช่นกัน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2559
  • 4 พริตตี้ไต้หวัน ไม่ธรรมดาจริงๆ ตูมๆ หุ่นเปรี๊ยะมาก
    ส่องพริตตี้ไต้หวัน งานนี้บอกเลยว่าสวยเว่อร์จนนึกว่าเป็นสาวเกาหลีเสียอีก หน้าตาจัดกว่าโดนใจและที่สำคัญหุ่นดีมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าสาวไต้หวันสมัยนี้สวยกันขนาดนี้เชียว สาวไทยสู้ไหวมั้ยเนี่ย
  • สวยปัง!!แต่ถามจริ้งงง"เปิ้ล"ใส่ลิงป่ะเนี่ย??
    เปรี้ยว..ราด สวยปังรัวนัวทุกงานยกให้นาง "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ล่าสุดคืนวานนี้( 3 มีนาคม 59) สาวเซ็กซี่ไปเยือนงานประกาศผลรางวัลดาราเดลี่ ฮี่ๆหนุ่มเงี้ยกดไลค์รัว ซูมแก้วตากันสุดติ่ง ส่วนสาวๆตาซนก็เอากับเค้าด้วย ซูมไปส่องมา เป็นเรื่อง!!เลยค่าาาเมื่อพบว่าภายใต้ความเซ็กซี่เผ็ดปังของนางนั้น มีบางสิ่งให้วูบวาบแว่บๆ ชวนให้สงสัยคาใจ ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยสายตรงฝากสยามดาราไปถามเปิ้ลว่า... เมื่อคืนบังอรใส่ลิงอะปล่าว??
  • พรมแดงคึกคัก ทัพศิลปิน-ดารา ตบเท้าร่วมงาน "MThai Top Talk-About 2016"
    บรรยากาศสุดคึกคัก ท่ามกลางทัพศิลปิน-ดารา ที่ต่างตบเท้ามาร่วมเดินพรมแดง งาน "MThai Top Talk- About 2016" ประกาศรางวัลบุคคลทั้ง นักร้อง ศิลปิน ดารา และผู้มีเกียรติทุกวงการ ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ ตลอดปี 2015 ที่ผ่านมา พร้อมต่างตบเท้าเข้ารับรางวัล ส่วนบรรยากาศจะเริ่ด ปัง แค่ไหนต้องไปชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »