ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาริโอยกบุรีรัมย์ยังแกร่งแม้บอบช้ำจากACL

มาริโอยกบุรีรัมย์ยังแกร่งแม้บอบช้ำจากACL

Posted 05/03/2016 by goal.com

จอมทัพแข้งเทพมองว่ายังเป็นงานหนักในการพบกับปราสาทสายฟ้า แม้คู่แข่งจะมีฟอร์มการเล่นอันระส่ำในศึกเอซีแอล และอยู่ในสภาพทีมไม่ดีนัก

มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพของ แบงค็อก ยูไนเต็ด มองว่ายังเป็นงานหนักเหมือนเดิมในการเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเกมเปิดสนามศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 แม้ว่าแชมป์เก่ากำลังมีฟอร์มการเล่นและสภาพทีมที่ไม่ดีนัก

ปราสาทสายฟ้าเพิ่งพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แถมยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต , ไคโอะ ฟิลิปเป้ และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่มีอาการบาดเจ็บ ในการบุกมาเยือนพลพรรคแข้งเทพ ที่พร้อมเต็มสูบ วันอาทิตย์ ที่ 6 มีนาคมนี้

ขณะที่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติมาซิโดเนียให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า "สำหรับ นัดเปิดฤดูกาลที่จะต้องเจอกับบุรีรัมย์ ถือว่าเป็นงานที่หนักเหมือนเดิม เพราะพวกเขาเป็นทีมแข็งแกร่งมากๆ แม้ว่าจะทำผลงานในเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ไม่ดี"

เมื่อถูกถามว่าจะเอาชนะบุรีรัมย์ได้เป็นครั้งแรกของเจ้าตัวหรือไม่ "มาริโอ" ตอบว่า "ผม ไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะผมควรให้ความเคารพทีมคู่แข่งอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ในโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ และทีมของเรา ต้องการชนะในทุกเกมๆ รวมถึงเกมนี้ก็เช่นกัน"

สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ถือเป็นนักเตะที่มักทำแสบใส่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังสมัยที่เขาค้าแข้งกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ตะบันใส่ปราสาทสายฟ้าได้ถึง 6 ลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วมสร้างความยาวธงไทย ส่งแรงใจเชียร์ทัพช้างศึก ผ่านแอพฯ The Flag of Spirit
    ร่วมเชียร์ทัพช้างศึก โดยการสร้างพื้นที่ความยาวของผืนธงชาติไทยให้ไปโบกสะบัดเป็นกำลังใจให้ทัพช้างศึกถึงขอบสนามกับแคมเปญ "The Flag of Spirit"
  • ดวลเดือด!สวาดแคทเปิดรังบู๊กิเลน
    "สวาดแคท"นครราชสีมา มาสด้า เปิดชามอ่างยักษ์รับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง สตาร์ดังแห่บู๊เพียบ รวมถึงอาจมีข่าวดี "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากิเลนรอลุ้นลงบู๊ด้วยหลังเจ็บไปนาน กระแสตั๋วเข้าชมถูกจำหน่ายไปเกือบจะเกลี้ยงแล้ว คาด 25,000 ที่นั่งเต็มความจุแน่ เจอกันหนล่าสุด "ตังค์ เชือกวิเศษ" สารัช อยู่เย็น ยิงประตูชัยให้กิเลนบุกเชือด 1-0 เกมนัดเปิดสนามซีซั่นที่ผ่านมาเช่นกัน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2559
  • TOYOTA TTL PREVIEW : นครราชสีมา เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด
    โตโยต้า ไทยลีก 2016 เปิดฉากขึ้น โดยเสาร์นี้บิ๊กแมตซ์อยู่ที่การห้ำหั่นกันระหว่าง สวาทแคท เปิดรังพบ กิเลนผยอง ความพร้อมทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่
  • Toyota TTL Preview : นัดที่ 1 (วันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม 2559)
    โตโยต้า ไทยลีก 2016 เริ่มเปิดฉากขึ้นแล้ว ความพร้อมแต่ละคู่ของวันเสาร์นี้จะเป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »