ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อะตอม Maxim กลับมาสร้างความฮือฮา เซ็กซี่เต็มตาอีกครั้ง

อะตอม Maxim กลับมาสร้างความฮือฮา เซ็กซี่เต็มตาอีกครั้ง

Posted 05/03/2016 by mthai

สาวเซ็กซี่ อะตอม ภัคจิรา หรือที่เรียกกันว่า อั้ม2 ตอนนี้เธอมาอวดความเซ็กซี่ เต็มตา เต็มใจอีกครั้งในแฟชั่นจาก Maxim ที่ความเซ็กซี่ ความฮอตของเธอไม่ได้น้อยลงไปเลย ลองไปชมกันดูครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Anastasia Shcheglova นางแบบรัสเซียเซ็กซี่ สัดส่วนเร้าใจ ดูแล้วสยิว
    นางแบบรัสเซียสุดฮอต Anastasia Shcheglova นางแบบดาวรุ่งหุ่นแซ่บที่น่าจับตามองคนล่าสุด
  • มุ่งหน้าทางธรรม ‘โบวี่-อัฐมา’ ประกาศแขวนเต้า
    ได้ชื่อว่าเป็นสาวสุดเซ็กซี่แถวหน้าของบันเทิงบ้านเรา สำหรับดาราสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวทำเอาหนุ่มๆ น้ำตานอง เมื่อออกมาประกาศแขวนเต้าซะแล้ว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาวเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา ที่ช่อง 2 บันเทิง มาเต็ม (หมายเลข 38) ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า เตรียมแขวนชุดว่ายน้ำถาวร เพื่อมุ่งหน้าช่วยงานองค์กรเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ส่วนเรื่องความรักตอนนี้โสดสนิท
  • อือฮือ..เสียว ดาราสาวอวดหุ่นแซบ! ให้ดูฟรีผ่านไอจี
    เป็นเพราะวงการหนังสือหดหาย เหล่าสาวๆ เลยต้องพึ่งโซเชียลในมือ ที่เรียกว่าอินสตาแกรม ช่วยโปรโมทตัวเองผ่านสื่อแบบง่ายๆ งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยได้เห็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำผ่านไอจีเป็นระยะๆ ไม่รู้ถ้ามีงานจ้าง สาวๆ เหล่านี้จะจัดเต็มแซบได้เท่านี้หรือเปล่ายังไม่รู้เลย!!!!
  • ปู ไม่นอยด์ นู้ดการกุศลไม่แซบ แบ่งคนอื่นเกิดบ้าง!!
    เป็นนางเอกสาวลุคเซ็กซี่ที่หลายคนการันตีว่าแซบตลอดๆ สำหรับ ปู ไปรยา ล่าสุดร่วมเป็นหนึ่งในบรรดานางเอกที่เปลือยร่างถ่ายแบบเซ็กซี่การกุศลลงหนังสือ PURE photobook Unseen Art of Beauties ผ่านเลนส์กล้องของช่างภาพเนื้อหอม จอร์ท-ธาดา งานนี้แซบกันทุกนาง อยู่ที่ว่าใครจะแซบมากแซบน้อย ซึ่งสาวปูจัดว่าเป็นนางเอกมาดสวยแซบที่หลายคนจับตามองว่าภาพจะออกมาเซ็กซี่กระแทกตับกระแทกไตมากน้อยขนาดไหน แต่ดูเหมือนหลายคนจะผิดหวัง เพราะภาพของสาวปูดูจะเบาไปสักหน่อย แถมยังเม้าท์มอยกันอีกว่าสวยเทียบนางเอกรายอื่นๆ ไม่ได้เลย อุ๊ตะ!!! เป็นนางเอกที่ควบตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการ โดนแซะแบบนี้ไม่รู้เสียเซลฟ์หรือเปล่าเนอะ เจอเจอะสาวเจ้าในงานเปิดตัวหนังสือเล่มนี้เลยอดไม่ได้ที่จะตรงไปถามไถ่ ซึ่งคุณเธอก็ตอบแบบสบายอกสบายใจว่าไม่ซี๊…ไม่ซีเรียสเลย แซบมาเยอะแล้ว แบ่งๆ คนอื่นเกิดบ้างจะเป็นไรไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »