ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าหนู6ขวบจำชื่อ-เลขเสื้อแข้งพรีเมียร์ฯได้หมด

เจ้าหนู6ขวบจำชื่อ-เลขเสื้อแข้งพรีเมียร์ฯได้หมด

Posted 06/03/2016 by siamsport

 

โชว์อัจฉริยะในเรื่องความจำได้อย่างน่าทึ่งสำหรับ ฮาร์ลี่ย์ อดัมส์ เจ้าหนูแฟนบอลวัย 6 ขวบ หลังตอบชื่อนักเตะใน พรีเมียร์ลีก พร้อมเบอร์เสื้อที่สวมใส่ลงสนาม ได้ถูกต้องหมดโดยไม่มีผิดพลาด

ฮาร์ลี่ย์ อดัมส์ เจ้าหนูแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ความจำขั้นสุดยอด เมื่อสามารถตอบชื่อและเบอร์เสื้อของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ทั้งหมดได้อย่างถูกต้องแม่นยำ จากรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นเจ้าหนูวัย 6 ขวบ ซึ่งมี แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" เป็นนักเตะในดวงใจ สวมเสื้อทีมรักนั่งอยู่บนเตียง ก่อนที่คุณพ่อจะเริ่มบอกชื่อนักเตะเพื่อให้ตอบหมายเลขเสื้อ ซึ่งเจ้าหนูก็ตอบได้อย่างถูกต้อง ขณะที่ลองสลับมาบอกหมายเลขเสื้อและสโมสรที่สังกัดบ้างนั้น อดัมส์ ก็ยังสามารถตอบชื่อนักเตะได้ถูกต้องโดยไม่ผิดพลาดเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เจ้าหนู อดัมส์ เริ่มจดจำหมายเลขเสื้อนักเตะ หลังจากคุณพ่อซื้อการ์ดเกมฟุตบอล แมตช์ แอทแท็กซ์ ให้ ขณะที่ยังใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อจดจำชื่อและหมายเลขเสื้อนักเตะ จากในนิตยสารและโทรทัศน์อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!แฟนไก่-ปืนตะลุมบอนก่อนเกม
    ไม่ถูกกันอย่างแรง! เกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนเดือดระหว่างกองเชียร์ สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ก่อนหน้าทีมรักของทั้งสองฝ่ายลงดวลฝีเท้ากัน ส่งผลให้แฟนบอลรายหนึ่งบาดเจ็บจนเลือดเต็มศีรษะ ก่อนตำรวจจะเข้ามาระงับความวุ่นวาย
  • กุนเบิ้ล!เรือใบรัวถล่มวิลล่ายับ4-0ยึดที่4แน่น
    "กุน" เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ถล่ม "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ไปแบบหมดสภาพ 4-0 เก็บสามแต้ม ยึดอันดับ 4 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูส์แผ่วปลาย!สโต๊คบุกตีเจ๊าท้ายเกม1-1
    "สิงห์บลูส์" เชลซี พลาดโอกาสเก็บชัย ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไป ก่อนโดน สโต๊ค ซิตี้ บุกตามตีเจ๊าช่วงท้ายเกม 1-1 แบ่งไปทีมละหนึ่งแต้ม เชลซี รั้งที่ 10ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ลอนดอนดาร์บี้สุดมัน!ไก่เปิดรังเจ๊าปืน10คน2-2
    ลอนดอนดาร์บี้สุดเดือด! "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดบ้านเสมอ อริร่วมเมือง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่เหลือ10คน 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »