ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งหาสปอนเซอร์อกเสื้อสู้สถิติโลกผี

บาร์ซ่าเล็งหาสปอนเซอร์อกเสื้อสู้สถิติโลกผี

Posted 06/03/2016 by siamsport

"เดลี่ เมล" ตีข่าว บาร์เซโลน่า ที่สมัยเสื้อไม่มีสปอนเซอร์คาดอกตามปรัชญา ตอนนี้กำลังจ่อแยกกับ กาตาร์ แอร์เวย์ ที่จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ เพื่อหาดีลสปอนเซอร์ ที่จะทำให้พวกเขารับเละแบบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้จาก เชฟโรเล็ต ตกปีละกว่า 52 ล้านปอนด์

"เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า จัดแจงว่าจ้างบริษัทเอเจนซี่ให้มารับผิดชอบหาดีลสปอนเซอร์คาดอกเสื้อ ที่จะทำให้พวกเขาได้รายได้ฟรีๆ ต่อปีทัดเทียมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับเงินบานตะไทจาก เชฟโรเล็ต เป็นสถิติโลก ตกปีละกว่า 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,548 ล้านบาท)

ปัจจุบัน บาร์ซ่า มี "กาตาร์ แอร์เวย์" เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ โดยพวกเขามีรายได้จากส่วนนี้ปีละ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,275 ล้านบาท) น้อยกว่าทีม "ปีศาจแดง" ที่เรื่องการตลาดเก่งไม่แพ้ใคร กว่าสองเท่า และประเด็นคือสัญญาของ บาร์ซ่า กับ "กาตาร์ แอร์เวย์" จะหมดในซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีการคาดหมายว่าอาจไม่ต่อสัญญากันอีก

ข่าวบอกว่า เพื่อให้ทีมมีรายได้อู้ฟู่แบบ ยูไนเต็ด ทำให้ บาร์ซ่า ติดต่อไปยังบริษัท "ครีเอทีฟ อาร์ติสต์ เอเจนซี่" ที่แผนกกีฬาดูแลโดย ปีเตอร์ เคนย่อน อดีตซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้หาดีลสปอนเซอร์ระดับโลกให้พวกเขา

ทั้งนี้ "กาตาร์ แอร์เวย์" เปิดเจรจาสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เดือนตุลาคม ซึ่งเบื้องต้น บาร์ซ่า เรียกร้องตัวเลข 48 ล้านปอนด์ (ราว 2,352 ล้านบาท) แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เพิ่มเติม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้เผยนัดคุยดุงก้าเรื่องใช้งานแข้งแซมบ้า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผยเดี๋ยวจะมีการคุยกับ คาร์ลอส ดุงก้า โค้ชทีมชาติบราซิล เรื่องการเรียกนักเตะอย่าง เนย์มาร์, ราฟินญ่า และ ดานี่ อัลเวส ในช่วงซัมเมอร์ ที่ทีมแซมบ้าจะลุยศึกโกปา อเมริกา ที่ สหรัฐฯ เดือนมิถุนายน จากนั้นเดือน ส.ค. จะเป็นคิว โอลิมปิก เกมส์
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ส่อไร้ราคิติชฟัดเออิบาร์
    บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายก่อนฟัด เออิบาร์ วันอาทิตย์นี้ เมื่อห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง อีวาน ราคิติช ส่อแววลงช่วยทีมไม่ได้ หลังเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าข่มมิด!ไร้เนย์มาร์ส่งตูรานลงโป้งเออิบาร์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะไม่มี เนย์มาร์ ร่วมวง "เอ็มเอสเอ็น" เนื่องจากติดโทษแบนใบเหลือง โดยจะส่ง อาร์ด้า ตูราน ลงแทน เกมบุกถิ่น เออิบาร์ จากผลงานการพบกันก่อนหน้าบาร์ซ่า ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. ศกนี้
  • ฟอร์มโดนใจ!หงส์จ้องซิวเด็ก15บาร์ซ่าร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล จ้องซิว เซร์คิโอ โกเมซ กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เสริมทัพ และได้ติดต่อขอคว้าตัวแข้งวัย 15 ปีแล้ว หลังนักเตะโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในเกมระดับเยาวชนที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »